Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thuê nhà trồng 175 cây cần sa

Thuê nhà trồng 175 cây cần sa
Publish date: Saturday. August 15th, 2015

Trước đó, vào ngày 10/8, lực lượng Cảnh sát Điều tra về tội phạm ma túy Công an thành phố đã phối hợp với Công an phường I tiến hành kiểm tra hành chính tại số nhà 39 đường Hồ Tùng Mậu, tổ dân phố 4, phường I (TP Bảo Lộc), do 2 đối tượng My và Nghĩa thuê để ở. Qua kiểm tra, Công an phát hiện trong căn nhà 2 đối tượng này đang ở có trồng 175 cây cần sa và tàng trữ 1 bao tải lá cùng hoa cần sa.

Hiện, toàn bộ tang vật đã được Công an Bảo Lộc tịch thu và niêm phong để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu, My và Nghĩa khai nhận: Mục đích trồng cần sa của 2 đối tượng là nhằm phục vụ việc nghiên cứu bào chế thuốc và sử dụng cho mục đích cá nhân.

Hiện, Công an Bảo Lộc đang tiếp tục điều ra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Related news

Tăng Cường Phòng, Chống Dịch Bệnh Thủy Sản Tăng Cường Phòng, Chống Dịch Bệnh Thủy Sản

Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân, các chủ cơ sở nuôi trồng thủy sản về nguy cơ, tác hại của bệnh dịch trong nuôi trồng thủy sản, góp phần phát triển nghề nuôi trồng thủy sản an toàn và bền vững, nhiều địa phương đã lên kế hoạch và chuẩn bị kinh phí cho công tác phòng, chống dịch bệnh cho động vật thủy sản nuôi năm 2015.

Monday. January 12th, 2015
Xuất Khẩu Thủy Sản 2015 Không Quá Lạc Quan Xuất Khẩu Thủy Sản 2015 Không Quá Lạc Quan

“Với kim ngạch xuất khẩu năm 2014 đạt 7,92 tỷ USD, vượt kế hoạch hơn 1 tỷ USD, đây là một năm rất thành công, nhưng cũng là năm đầy vất vả của cả nông dân và doanh nghiệp (DN)”, đó là nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tại buổi gặp gỡ báo chí TPHCM ngày cuối năm 2014.

Monday. January 12th, 2015
Bạc Liêu Nghiên Cứu Thành Công Mô Hình Sản Xuất Nghêu Giống Và Nuôi Cá Sặc Rằn Bạc Liêu Nghiên Cứu Thành Công Mô Hình Sản Xuất Nghêu Giống Và Nuôi Cá Sặc Rằn

Sở KH-CN vừa nghiệm thu 2 dự án khoa học gồm: Dự án xây dựng mô hình sản xuất nhân tạo nghêu giống ở tỉnh Bạc Liêu và Dự án sản xuất giống và nuôi cá sặc rằn trong ao đất và trong ruộng lúa kết hợp. Thành công mang lại từ các dự án trên mở ra cho nông dân cơ hội sản xuất nghêu giống và cá sặc rằn.

Monday. January 12th, 2015
Nuôi Cá Rô Đầu Vuông Nỗi Lo Đầu Ra Nuôi Cá Rô Đầu Vuông Nỗi Lo Đầu Ra

Theo nhiều người dân thôn Vinh Bình, ban đầu, nông dân chỉ nuôi cá rô đầu vuông với số lượng ít để khảo nghiệm. Do thấy cá thích nghi tốt, lớn nhanh nên một số hộ đã mạnh dạn mua thêm con giống về nuôi. Ông Hồ Nhâm Bảo - hộ nuôi cá trong thôn chia sẻ: “Trước đây, tôi đã có thời gian nuôi cá trê lai, nhưng lợi nhuận rất ít do địa hình thấp, có năm bị mất trắng do lũ lụt. Cuối năm 2013, thấy cá rô đầu vuông của một số hộ trong thôn thả nuôi lớn rất nhanh nên tôi gửi mua một ít giống về thả thử.

Monday. January 12th, 2015
Tiền Giang Đưa Trên 15.000 Ha Mặt Nước Vào Nuôi Thủy Sản Tiền Giang Đưa Trên 15.000 Ha Mặt Nước Vào Nuôi Thủy Sản

Năm 2015, Tiền Giang có kế hoạch tiếp tục khai thác tốt tiềm năng nuôi thủy sản trên cả ba vùng sinh thái: ngọt, lợ, mặn gắn với chiến lược tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp, nhằm giúp nông dân tăng thêm nguồn thu nhập, ổn định cuộc sống và tạo thêm nguồn hàng hóa chất lượng tốt, đáp ứng tiêu dùng và xuất khẩu.

Monday. January 12th, 2015