Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thêm 15 ngàn con tôm sú giống cho phá Tam Giang

Thêm 15 ngàn con tôm sú giống cho phá Tam Giang
Publish date: Wednesday. August 26th, 2015

Trước đó, Chi cục Khai thác và Bảo vệ NLTS tỉnh đã tiến hành thả tôm sú, cá giống trên phá Tam Giang - Cầu Hai, sông Hương và sông Ngự Hà (TP Huế).


Related news

Bất Công Đến Thế Là Cùng Bất Công Đến Thế Là Cùng

Xã Đăng Hà (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), những dải đồi chập chùng ngút ngàn cây rừng xưa, nay không còn nữa. Thay vào đó là những lô cao su vừa trồng xong. Buồn thay những người nông dân khai hoang lại phải sống trong cảnh thiếu thốn trăm bề, bởi những quả đồi mênh mông kia đã vào tay chủ khác…

Wednesday. February 22nd, 2012
Ngư Dân Khai Thác Được Nhiều Tôm Hùm Nhí Ngư Dân Khai Thác Được Nhiều Tôm Hùm Nhí

Mấy ngày gần đây, nhiều ngư dân của huyện Núi Thành (Quảng Nam) liên tiếp khai thác trúng tôm hùm nhí, giá bán tới 240.000 đồng/con.

Saturday. February 11th, 2012
Thiẹt Lợn Siêu Nạc, Cân Nhắc Kĩ Trước Khi Ăn Thiẹt Lợn Siêu Nạc, Cân Nhắc Kĩ Trước Khi Ăn

Gần hai thập kỷ gần đây việc sử dụng trái phép hoóc-môn nhóm β-agonists để kích thích tăng trưởng, tạo thịt siêu nạc đã được cảnh báo ở Châu Âu và Mỹ. Đây cũng là vấn đề bức xúc của các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Monday. March 12th, 2012
Cá Da Trơn Đắt Hàng Cá Da Trơn Đắt Hàng

Lo ngại thịt heo chứa chất cấm nên người dân chuyển hướng tiêu dùng khiến sức tiêu thụ các mặt hàng thủy sản, đặc biệt là cá da trơn đang tăng rất mạnh.

Thursday. May 24th, 2012
Thị Trường Ế Ẩm, Nhà Máy Đường Chịu Lỗ Thị Trường Ế Ẩm, Nhà Máy Đường Chịu Lỗ

Theo hiệp hội Mía đường Việt Nam, hiện nay các nhà máy đang gặp rất nhiều khó khăn, phải “ôm” hàng trăm ngàn tấn đường vì thị trường tiêu thụ ế ẩm…

Thursday. February 23rd, 2012