Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tây Giang Hỗ Trợ 120 Ngàn Cây Giống Bời Lời Đỏ Cho Người Dân Xã TrHy

Tây Giang Hỗ Trợ 120 Ngàn Cây Giống Bời Lời Đỏ Cho Người Dân Xã TrHy
Publish date: Saturday. August 23rd, 2014

Ngày 22.8, huyện Tây Giang tổ chức hỗ trợ 120 ngàn cây giống bời lời đỏ cho người dân các thôn trên địa bàn xã Tr’Hy.

Cụ thể, các thôn Voòng, A banh 2: 20 ngàn cây; thôn Dầm 1: 18 ngàn cây; thôn A riêu, A chua, Dầm 2: 16 ngàn cây; A banh 1: 14 ngàn cây. Ngay sau khi được nhận cây giống, chính quyền địa phương sẽ trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật trồng, cách chăm sóc cũng như giám sát việc thực hiện trồng giống cây này theo đúng quy trình. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình giảm nghèo bền vững của huyện miền núi Tây Giang.


Related news

Vụ Lúa Đông Xuân Được Mùa Lớn Vụ Lúa Đông Xuân Được Mùa Lớn

Những ngày này, trên khắp các cánh đồng, bà con nông dân trong tỉnh Ninh Bình đang khẩn trương thu hoạch lúa đông xuân, chuẩn bị sản xuất vụ mùa. Dưới cái nắng tháng 5 như đổ lửa, họ như quên đi nỗi vất vả, mệt nhọc bởi niềm vui được mùa.

Saturday. June 14th, 2014
Cà Mau Bùng Phát Dịch Bệnh Trên Trà Lúa Hè Thu Cà Mau Bùng Phát Dịch Bệnh Trên Trà Lúa Hè Thu

Đến thời điểm này toàn tỉnh Cà Mau đã xuống giống dứt điểm trà lúa hè thu với hơn 36.600 ha. Tuy nhiên, sự thay đổi bất thường của thời tiết đã tạo điều kiện thuận lợi cho dịch bệnh bùng phát. Cùng với sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác đã và đang khiến lúa bị ảnh hưởng khá nặng.

Monday. July 7th, 2014
Vì Sao Giá Thanh Long Đầu Vụ Hạ Thê Thảm? Vì Sao Giá Thanh Long Đầu Vụ Hạ Thê Thảm?

Tại huyện Châu Thành, Long An, nơi có hơn 1.000 ha thanh long, người trồng đang kêu trời vì thương lái không đến thu mua. Theo nhiều chủ vườn, các thương lái chỉ chịu mua với giá 9.000 đồng/kg với thanh long ruột đỏ loại 1, tức bằng một phần ba thời điểm cách đây 1 đến 2 tháng.

Saturday. June 14th, 2014
Bắc Kạn Kiểm Soát Chất Lượng Giống Cây Hồng Không Hạt Bắc Kạn Kiểm Soát Chất Lượng Giống Cây Hồng Không Hạt

Nhằm thực hiện tốt quy trình sản xuất giống cây ăn quả hồng không hạt, kiểm soát được chất lượng nguồn giống, Chi cục Quản lý chất lượng nông - lâm sản và thủy sản đã thực hiện hoạt động xây dựng và kiểm soát chất lượng giống cây ăn quả hồng không hạt.

Monday. July 7th, 2014
Lào Cai Nhân Rộng Mô Hình Nuôi Cá Hồi Vân Lào Cai Nhân Rộng Mô Hình Nuôi Cá Hồi Vân

Năm 2012 - 2013, được sự hỗ trợ của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, Trung tâm Khuyến nông Lào Cai đã xây dựng thành công mô hình “Nuôi cá hồi vân thương phẩm trong bể tại xã Dền Sáng, huyện huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai”.

Monday. July 7th, 2014