Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tàu Vừa Ra Khơi Đã Trúng Đậm Cá Biển Trị Giá Gần 400 Triệu Đồng

Tàu Vừa Ra Khơi Đã Trúng Đậm Cá Biển Trị Giá Gần 400 Triệu Đồng
Publish date: Saturday. February 28th, 2015

Sáng ngày 25-2, tàu cá HT 20579 TS, công suất 90CV của ngư dân Nguyễn Hoài Minh (42 tuổi, ở thôn Long Hải, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) vừa ra khơi đã bất ngờ trúng đậm mẻ cá biển lớn, bán với giá gần 400 triệu đồng.

Ông Nguyễn Hoài Minh cho biết, trên tàu của ông có 11 thuyền viên, bắt đầu xuất phát đi đánh cá biển từ lúc 2 giờ sáng ngày 25-2 (mùng 7 Tết), đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày khi đến khu vực vùng biển Cửa Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh - cách bờ khoảng 6 - 7 hải lý thì bất ngờ trúng đậm mẻ cá lớn với số lượng hơn 3 tấn (hiện vẫn chưa biết chính xác đây là loại cá gì, vì đây là lần đầu tiên trúng đậm loại cá này - PV). Trong đó, con cá trọng lượng nặng nhất là 15kg và nhẹ nhất là 4kg.

Khi tàu vào bờ, cập cảng cá Cửa Sót, xã Thạch Kim, chủ tàu đã bán số cá trên cho người dân và thương lái với giá gần 400 triệu đồng.


Related news

Lợi Nhuận Cao Từ Nuôi Tôm An Toàn Lợi Nhuận Cao Từ Nuôi Tôm An Toàn

Kết quả khả quan của một số mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam gần đây cho thấy nghề nuôi tôm nước lợ sẽ thành công nếu biết đầu tư khoa học, bài bản.

Saturday. July 6th, 2013
Cẩn Trọng Khi Chọn Mua Tôm Giống Cẩn Trọng Khi Chọn Mua Tôm Giống

Chất lượng tôm giống ảnh hưởng lớn đến năng suất vụ nuôi. Thế nhưng hiện nay, nguồn tôm giống đạt chuẩn (trung bình khá) đáp ứng chưa được 50% nhu cầu. Nhu cầu cao nên thị trường tôm giống khá phức tạp theo kiểu “nhà nhà bán giống, người người mua giống”.

Sunday. July 7th, 2013
Sớm Loại Bỏ Kháng Sinh Khỏi Thức Ăn Chăn Nuôi Sớm Loại Bỏ Kháng Sinh Khỏi Thức Ăn Chăn Nuôi

EU, Hàn Quốc đã cấm sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi. Mỹ cũng đang xem xét việc này. Trong khi đó, ở nước ta, nhiều loại kháng sinh vẫn đang được trộn vào thức ăn gia súc, gia cầm, trong đó, có những loại mà nhiều nước đã sớm ra lệnh cấm trước khi cấm toàn bộ các loại kháng sinh.

Sunday. July 7th, 2013
Sản Xuất Trái Cây Theo Hướng GAP Sản Xuất Trái Cây Theo Hướng GAP

Sản xuất trái cây theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP ở khu vực ĐBSCL được nhiều nhà vườn áp dụng thành công với giá trị, sản lượng nâng lên đáng kể và đã tiêu thụ được ở nhiều thị trường trong, ngoài nước.

Sunday. July 7th, 2013
1,4 Tỷ Đồng Mua Tin Luồng Cá 1,4 Tỷ Đồng Mua Tin Luồng Cá

Vào một đêm ở Trường Sa, con tàu của thuyền trưởng Võ Lung (xã Bình Chánh, Bình Sơn, Quảng Ngãi) đang bật đèn để cá quy tụ. Bạn chài đều ngủ. Ông thuyền trưởng thì ôm bánh lái, tai vểnh lên dò âm thanh lạo xạo từ chiếc máy Icom. “Chỉ cần nghe có cá thu, cá ngừ trên Icom... là mình truy cho tới cùng. Nếu đoán không được thì mua tin” – anh Lung cho biết.

Sunday. July 7th, 2013