Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Sơn Tây (Hà Nội) có thêm cơ sở chăn nuôi an toàn

Sơn Tây (Hà Nội) có thêm cơ sở chăn nuôi an toàn
Publish date: Friday. August 21st, 2015

Trang trại có diện tích 14ha với quy mô 28 dãy chuồng, nuôi 1.200 lợn nái và 700 lợn thương phẩm. Đây là một trong những trang trại chăn nuôi theo hướng công nghệ cao, có hệ thống sát trùng tại cổng ra vào, cửa chuồng nuôi và có nhà sát trùng đối với công nhân.

Kho chứa thức ăn chăn nuôi và kho thuốc thú y đảm bảo điều kiện bảo quản. Chất thải chăn nuôi được xử lý bằng hệ thống biogas. Ngoài ra, công tác tiêm phòng vaccine và vệ sinh thú y được trang trại thực hiện nghiêm túc. Do đó, trong 3 năm gần đây, trang trại không xảy ra dịch bệnh.


Related news

Quảng Trị Được Mùa Nhất Từ Trước Đến Nay Quảng Trị Được Mùa Nhất Từ Trước Đến Nay

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Trị Nguyễn Văn Bài cho biết, vụ đông xuân năm nay sản xuất lúa ở tỉnh Quảng Trị được mùa nhất từ trước đến nay. Năng suất bình quân đạt hơn 55 tạ/ha, tăng 2-3 tạ/ha so với vụ đông xuân năm trước.

Tuesday. May 27th, 2014
Quảng Ngãi Thu Nhập Cao Từ Khoai Môn Quảng Ngãi Thu Nhập Cao Từ Khoai Môn

Nhiều bà con nông dân ở các vùng ven sông đang hớn hở vì bội thu từ khoai môn (hay còn gọi là khoai sáp). Một sào khoai môn có thể cho thu nhập tới 20 triệu đồng.

Tuesday. May 27th, 2014
Gừng Tăng Giá Mạnh Gừng Tăng Giá Mạnh

Từ sau tết đến nay, giá gừng bán lẻ tại chợ Vị Thanh, thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) đã tăng vọt từ khoảng 18.000 đồng/kg (gừng loại 1) lên mức 100.000 đồng/kg và 80.000 đồng/kg (gừng loại 2). Đây là mức giá cao kỷ lục từ trước đến nay.

Tuesday. May 27th, 2014
Dừa Khô Giảm Giá Dừa Khô Giảm Giá

Trong vòng hai tuần trở lại đây, người trồng dừa ở Bến Tre nói riêng ở ĐBSCL nói chung đã mất nguồn thu nhập lớn do giá dừa khô giảm mạnh.

Tuesday. May 27th, 2014
Chư Jút Ứng Dụng Hiệu Quả Khoa Học Kỹ Thuật Vào Sản Xuất Nông Nghiệp Chư Jút Ứng Dụng Hiệu Quả Khoa Học Kỹ Thuật Vào Sản Xuất Nông Nghiệp

Theo Trạm Khuyến nông - Khuyến ngư huyện Chư Jút thì trong những năm qua, đơn vị đã tiến hành xây dựng nhiều mô hình trình diễn nông nghiệp với các loại con, cây giống mới và chuyển giao thành công cho các hộ nông dân trên địa bàn

Tuesday. May 27th, 2014