Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Sản phẩm cá tra vào Walmart

Sản phẩm cá tra vào Walmart
Publish date: Friday. August 21st, 2015

Bà Trần Thị Vân Loan, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Cty CP XNK Thủy sản Cửu Long (CL-FISH CORP-An Giang) cho biết, sau khi đàm phán đạt thỏa thuận về các tiêu chuẩn theo qui định, CL-FISH CORP đã ký kết hợp đồng xuất khẩu cá tra trực tiếp với đại diện Tập đoàn Walmart từ nay đến cuối năm.

Walmart sẽ nhập khẩu phân phối các loại sản phẩm cá tra trong toàn hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Mỹ. Trong 3 năm qua các DN Việt Nam và CL-FISH CORP đã từng bán sản phẩm cá tra vào các siêu thị lớn tại Mỹ.

Theo bà Loan, dù chuyển động thị trường tăng hay giảm lượng tiêu thụ tại một vài nước, sản phẩm cá tra vẫn có sức hấp dẫn và đang có mặt tại thị trường của 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Related news

Đổi Thay Từ Những Mô Hình Kinh Tế Đổi Thay Từ Những Mô Hình Kinh Tế

Phước Chiến là xã đặc biệt khó khăn của huyện Thuận Bắc với trên 98% là đồng bào dân tộc Raglai. Diện tích đất sản xuất nông nghiệp có đến ¾ là đồi dốc, dễ bị xói mòn nên canh tác rất khó khăn. Được sự quan tâm, đầu tư của Nhà nước, những đề án, mô hình hỗ trợ phát triển kinh tế đã phát huy hiệu quả, đem lại sự đổi thay ấm no cho nhân dân Phước Chiến.

Tuesday. July 30th, 2013
Pinăng Xuân Làm Kinh Tế Giỏi Pinăng Xuân Làm Kinh Tế Giỏi

Hơn 10 năm trước, trong khi các hộ dân ở địa phương còn mang nặng tập quán sản xuất lạc hậu, thì anh đã nghĩ đến việc mở rộng đất đai phát triển sản xuất. Ý chí và quyết tâm của anh mang lại những thành công ngoài mong đợi. Điều này thể hiện ở chỗ, dù thời tiết khô hạn, nhưng chưa có vụ nào anh bỏ đất hoang.

Tuesday. July 30th, 2013
Tác Động Từ Liên Minh Trồng Táo Văn Hải Tác Động Từ Liên Minh Trồng Táo Văn Hải

Chúng tôi về phường Văn Hải (Phan Rang-Tháp Chàm) khi nơi đây vừa diễn ra Hội nghị tổng kết 2 năm hoạt động của Liên minh trồng táo Văn Hải do Ban Quản lý Dự án Cạnh tranh nông nghiệp (CTNN) tỉnh tổ chức.

Tuesday. July 30th, 2013
Những Lưu Ý Trong Sản Xuất Rau Vụ Hè Thu Những Lưu Ý Trong Sản Xuất Rau Vụ Hè Thu

Vụ Hè Thu, thời tiết thường có nhiều bất lợi cho sự sinh trưởng và phát triển của cây rau màu (nắng nóng, mưa nhiều). Vì vậy, để giảm thiểu những tác hại, rủi ro trên cây trồng do thời tiết gây ra, nông dân cần chú ý và có những biện pháp kĩ thuật tác động sao cho phù hợp và hiệu quả trong tất cả các khâu của mùa vụ.

Tuesday. July 30th, 2013
Ông Hùng Trúng Mùa Tôm Thẻ Chân Trắng Ông Hùng Trúng Mùa Tôm Thẻ Chân Trắng

Ông Nguyễn Thanh Hùng, 63 tuổi ở xã Hộ Hải, (huyện Ninh Hải) áp dụng thành công mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng trên 3,5 sào đìa của gia đình.

Tuesday. July 30th, 2013