Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ra Quân Khử Trùng Kênh Mương Nuôi Trồng Thủy Sản

Ra Quân Khử Trùng Kênh Mương Nuôi Trồng Thủy Sản
Publish date: Monday. March 17th, 2014

Ngày 14-3, các xã nuôi tôm trọng điểm ven Đầm Nại huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đồng loạt ra quân triển khai “Tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng” kênh mương nuôi trồng thủy sản.

Tham gia thực hiện có chính quyền địa phương cùng nông dân nuôi tôm thuộc các xã Tân Hải, Hộ Hải, Khánh Hải và Phương Hải. Các cơ quan Chi cục Thú Y, Chi cục Nuôi trồng Thủy sản cử cán bộ tham gia sử dụng 890 kg hóa chất Chlorine xử lý môi trường theo các hệ thống kênh mương chính phục vụ nuôi trồng thủy sản.

Việc ra quân thực hiện Tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng nhằm ổn định môi trường ngăn ngừa mầm bệnh đảm bảo an toàn cho vùng nuôi tôm để chuẩn bị bước vào vụ nuôi tôm chính năm 2014.


Related news

Đầu Đã Xuôi Đầu Đã Xuôi

Cùng khó khăn chung với các huyện khác trong tỉnh và cả nước, tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Tủa Chùa năm 2014 gặp nhiều khó khăn: Chính phủ tiếp tục thực hiện chính sách tài chính, tiền tệ thắt chặt, dẫn đến thiếu vốn trong đầu tư xây dựng cơ sở sở hạ tầng; tình trạng di dịch cư tự do, tranh chấp đất đai; tệ nạn xã hội có chiều hướng gia tăng; dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm diễn biến phức tạp...

Friday. July 18th, 2014
Phát Triển Bền Vững Giống Lúa Lai Phát Triển Bền Vững Giống Lúa Lai

Với những đột phá về năng suất, chất lượng và ưu thế nổi bật của lúa lai, sử dụng các giống lúa lai trong sản xuất là ứng dụng thành tựu khoa học nông nghiệp quan trọng của nhân loại. Tại Việt Nam, lúa lai đã được ứng dụng vào sản xuất từ giữa những năm 90 của thế kỷ 20.

Saturday. August 2nd, 2014
Tận Dụng Lợi Thế Đất Rừng Để Làm Giàu Tận Dụng Lợi Thế Đất Rừng Để Làm Giàu

Phần lớn diện tích đất tự nhiên của tỉnh là đồi núi, chỉ phù hợp trồng rừng. Chính vì vậy, trong chiến lược phát triển KT - XH của tỉnh luôn chú trọng công tác trồng mới, khoanh nuôi, tái sinh rừng.

Friday. July 18th, 2014
Chàng Kỹ Sư Và Giấc Mơ Thương Hiệu Cá Cảnh Quốc Tế Chàng Kỹ Sư Và Giấc Mơ Thương Hiệu Cá Cảnh Quốc Tế

Nhiều năm đam mê với cá cảnh, kỹ sư công nghệ thông tin Lê Văn Huệ “chinh phục” rất nhiều loài cá cảnh khó tính để cung cấp cho thị trường. Cá cảnh của anh không chỉ bán trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước và vùng lãnh thổ như Singapore, Đài Loan…

Saturday. August 2nd, 2014
Sẽ Tăng Thuế Nhập Khẩu Phân Bón Lên Gấp Đôi Sẽ Tăng Thuế Nhập Khẩu Phân Bón Lên Gấp Đôi

Bộ Tài chính cho biết theo kiến nghị của Tập đoàn Hóa chất, nếu so với cùng kỳ năm 2013 thì 4 tháng đầu năm 2014, giá trị sản xuất kinh doanh phân bón và thuốc bảo vệ thực vật giảm 5,8%, doanh thu giảm 10,6%, tồn kho 685.000 tấn, trong đó urê tồn 138.000 tấn, NPK tồn kho 279.000 tấn…

Friday. July 18th, 2014