Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phú Yên Thanh Tra Các Cơ Sở Sản Xuất, Kinh Doanh Thức Ăn Chăn Nuôi, Thuốc Thú Y

Phú Yên Thanh Tra Các Cơ Sở Sản Xuất, Kinh Doanh Thức Ăn Chăn Nuôi, Thuốc Thú Y
Publish date: Monday. July 7th, 2014

Sở NN-PTNT Phú Yên vừa thành lập đoàn tiến hành thanh tra đột xuất việc chấp hành pháp luật về thức ăn chăn nuôi (kể cả thức ăn dùng trong nuôi trồng thủy sản), thuốc thú y (kể cả thuốc thú y thủy sản), chế phẩm sinh học (dùng trong chăn nuôi, thú y, thủy sản), sản phẩm xử lý, cải tạo môi trường dùng trong nuôi trồng thủy sản đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, đoàn thanh tra còn lấy một số mẫu đối với các sản phẩm trên để kiểm tra chất lượng…

Từ ngày 23/6 đến ngày 25/7, đoàn thanh tra của Sở NN-PTNT sẽ phối hợp với các sở, ngành có liên quan cùng các địa phương tiến hành thanh tra trên 70 cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.


Related news

Hàm Thuận Bắc Mở Rộng Mô Hình Liên Kết Sản Xuất Và Tiêu Thụ Giống Lúa Xác Nhận, Lúa Thương Phẩm Hàm Thuận Bắc Mở Rộng Mô Hình Liên Kết Sản Xuất Và Tiêu Thụ Giống Lúa Xác Nhận, Lúa Thương Phẩm

Ngoài ra hiện nay, Hàm Thuận Bắc đang đẩy mạnh ứng dụng mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ giống lúa xác nhận và lúa thương phẩm với Công ty TNHH Nha Hố và Công ty phân bón Khang Nông, ở 3 xã điểm xây dựng nông thôn mới (Hàm Trí, Hồng Sơn, Hàm Phú) với diện tích 43,9 ha/77 hộ tham gia, đạt hiệu quả cao trong vụ đông xuân. Huyện đang chỉ đạo 3 xã nhân rộng mô hình liên kết trong vụ hè thu, đến nay 3 xã đã ký kết mở rộng mô hình lên 103,6 ha.

Tuesday. June 17th, 2014
Trái Cây Việt Thoát Cảnh Giá Bèo Trái Cây Việt Thoát Cảnh Giá Bèo

Để tăng cường đầu ra và giữ giá cho quả vải thiều, chiều 16/6, hai tỉnh Bắc Giang và Hải Dương đã phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT tổ chức Hội nghị tiếp tục đẩy mạnh tiêu thụ quả vải vùng Đông Tây Nam Bộ năm 2014 tại TP.HCM.

Tuesday. June 17th, 2014
Tiêu Thụ Lúa Gạo Tái Cơ Cấu Để Giảm Áp Lực Tiêu Thụ Lúa Gạo Tái Cơ Cấu Để Giảm Áp Lực

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đợt thu mua tạm trữ tạm trữ lúa, gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã giúp nông dân bảo đảm có lãi 30%, tuy nhiên vẫn còn nhiều bấp cập.

Tuesday. June 17th, 2014
Nông Dân Tây Ninh Đốn Bỏ Gần 2.000ha Cao Su Nông Dân Tây Ninh Đốn Bỏ Gần 2.000ha Cao Su

Trong đó, diện tích cây cao su đang lấy mủ là 1.530ha, cao su non là 218ha và 124ha cây cao su bị rong tàn ép nhánh để trồng xen cây khác. Trong đó, huyện Tân Châu có diện tích cao su bị chặt nhiều nhất với 675ha, huyện Tân Biên 534ha, huyện Châu Thành 71,4ha, Công ty CP Cao su Tây Ninh 446ha...

Tuesday. June 17th, 2014
Hiệu Quả Từ Những Mô Hình Vườn, Ao, Chuồng Ở Đắk R’lấp Hiệu Quả Từ Những Mô Hình Vườn, Ao, Chuồng Ở Đắk R’lấp

Chị Thanh cho biết: “Do đa cây, đa con nên tôi có nhiều nguồn thu khác nhau trong một năm, không bị phụ thuộc quá nhiều vào thu nhập từ mỗi mùa vụ. Hơn nữa, tôi còn có thể chủ động được vốn đầu tư qua lại giữa cây, con. Cụ thể như việc mỗi năm, tôi có thể nuôi được gần 3 lứa heo.

Tuesday. June 17th, 2014