Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Philippines Tổ Chức Hội Nghị Về Chất Lượng Và Khả Năng Cạnh Tranh Của Cá Ngừ

Philippines Tổ Chức Hội Nghị Về Chất Lượng Và Khả Năng Cạnh Tranh Của Cá Ngừ
Publish date: Saturday. September 27th, 2014

Philippines tổ chức hội nghị với sự tham gia của 500 DN trong ngành cá ngừ trong tuần này, nhằm thực hiện các hoạt động XK cạnh tranh hơn trên toàn thế giới.

Hội nghị được tổ chức tại thành phố General Santos vào ngày 9 đã thảo luận về các chiến lược mới nhằm nâng cao chất lượng và hoạt động marketing của các DN trong ngành.

Hai ngày diễn ra Hội nghị Cá ngừ Quốc gia năm nay sẽ chủ yếu tập trung vào việc đưa cá ngừ Philippines lên tầm cao hơn và làm cho chất lượng trở thành yếu tố tiên phong trong chiến lược thương mại.

Ngành công nghiệp cần phải hợp lý hóa những nỗ lực của mình để nó có thể cạnh tranh trong thị trường XK cá ngừ hiện tại và đang nổi lên.

Thị trường quốc tế tiếp tục ảnh hưởng lẫn nhau, chuỗi cung ứng tiếp tục ngày càng phát triển trên phạm vi quốc tế, và yêu cầu phải xem xét và sắp xếp các tiêu chuẩn khác nhau.

Nỗ lực quản lý nghề cá ngày càng gia tăng cũng sẽ được đưa vào trong nội dung thảo luận.


Related news

Thoi Thóp Nghề Trồng Bông Vải Thoi Thóp Nghề Trồng Bông Vải

Theo một tổng kết mới đây của Bộ Công Thương, diện tích trồng bông nước ta đang bị suy giảm nghiêm trọng, nguyên liệu bông sản xuất trong nước hiện chỉ đáp ứng được 2% so với nhu cầu của toàn ngành dệt may.

Wednesday. June 6th, 2012
Đưa Giống Bưởi Diễn Vào Trồng Trên Đất Vĩnh Phúc Đưa Giống Bưởi Diễn Vào Trồng Trên Đất Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là tỉnh có điều kiện tự nhiên khá thuận lợi cho cây bưởi phát triển, trong đó huyện Yên Lạc, Vĩnh Tường có lợi thế hơn cả, bởi nơi đây có quỹ đất lớn, chủ yếu là đất bãi, đất phù sa.

Thursday. May 17th, 2012
Hơn 1 Ngàn Hécta Lúa Bị Ốc Bươu Vàng Ở Đồng Nai Hơn 1 Ngàn Hécta Lúa Bị Ốc Bươu Vàng Ở Đồng Nai

Theo Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Đồng Nai, hiện trên địa bàn tỉnh có hơn 1 ngàn hécta lúa hè - thu bị nhiễm ốc bươu vàng, tăng hơn 500 hécta so với giữa tháng 5-2012. Diện tích lúa hè - thu bị nhiễm ốc bươu vàng tăng nhanh, đa số đang trong thời kỳ mạ, đẻ nhánh, là do thường xuyên có mưa lớn, ốc theo nguồn nước mưa lây lan ra các ruộng. Các huyện có diện tích lúa bị nhiễm ốc bươu vàng nhiều là: Xuân Lộc, Tân Phú và Trảng Bom.

Wednesday. June 6th, 2012
Trồng Đu Đủ Đài Loan Cho Thu Nhập Cao Trồng Đu Đủ Đài Loan Cho Thu Nhập Cao

Ba năm trở lại đây, phong trào trồng cây đu đủ giống Đài Loan rất phát triển tại thôn Đồng Danh, xã Đức Ninh (Hàm Yên). Trong thôn hiện có 20 hộ trồng, hộ trồng ít nhất 100 cây, hộ nhiều nhất 350 cây. Đây là loại cây trồng có hiệu quả kinh tế cao so với các loại cây trồng khác như sắn, ngô… ở những chân đất cao, thoát nước tốt và có điều kiện bơm tưới

Friday. August 12th, 2011
VDB Đề Nghị Thủ Tướng Xem Xét Chấp Thuận 3 Giải Pháp Cứu Cá Tra VDB Đề Nghị Thủ Tướng Xem Xét Chấp Thuận 3 Giải Pháp Cứu Cá Tra

Ngân hàng Phát triển (VDB) ủng hộ các đề nghị của VASEP về gói hỗ trợ khẩn cấp cho DN cá tra Việt Nam. Trên cơ sở này, ngày 7/6/2012, VDB đã gửi Công văn hỏa tốc số 1812/NHPT-TDXK tới Thủ tướng Chính phủ đề xuất tháo gỡ khó khăn cho ngành cá tra theo Nghị quyết số 13/NQ-CP.

Sunday. June 10th, 2012