Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nuôi Bồ Câu Góp Phần Thoát Nghèo

Nuôi Bồ Câu Góp Phần Thoát Nghèo
Publish date: Wednesday. August 8th, 2012


Related news

Bắc Hà Trồng Thử Nghiệm Thành Công Giống Lê Đài Loan Bắc Hà Trồng Thử Nghiệm Thành Công Giống Lê Đài Loan

Cây lê Tai nung Đài Loan là một trong những cây ăn quả được huyện đưa vào trồng khảo nghiệm trong 6 năm qua, đến nay đã cho những kết quả tích cực. Những thành công đó mở ra hướng phát triển cây ăn quả mới trên đất vùng cao Bắc Hà.

Tuesday. July 17th, 2012
Quảng Nam Lập Quỹ Hỗ Trợ Ngư Dân Quảng Nam Lập Quỹ Hỗ Trợ Ngư Dân

Tại phiên bế mạc vào chiều ngày 12/7, kỳ họp lần thức 4, khóa VIII, HĐND tỉnh Quảng Nam đã quyết định thành lập Quỹ Hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Nam với nguồn vốn ban đầu là 5 tỷ đồng từ ngân sách địa phương. Các năm tiếp theo, quỹ sẽ được bổ sung 1 tỷ đồng/năm.

Wednesday. July 18th, 2012
Nông Dân Tính Chuyện Lấp Ao Ươm Cá Tra Giống Nông Dân Tính Chuyện Lấp Ao Ươm Cá Tra Giống

Sau thời gian ồ ạt đào ao ươm cá tra giống chạy theo lợi nhuận thì hiện bà con nông dân lại tính chuyện lấp ao do giá cá giảm nhanh trong khi giá thức ăn lại tăng cao.

Thursday. July 19th, 2012
Phát Triển Chăn Nuôi Thủy Sản Ở Bắc Cạn Phát Triển Chăn Nuôi Thủy Sản Ở Bắc Cạn

Là huyện miền núi, diện mặt nước nuôi trồng thuỷ sản tuy không lớn với hơn 120 ha, nhưng nhiều năm nay, người dân huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) đã biết khai thác lợi thế này để ổn định cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo.

Sunday. July 22nd, 2012
Những Mô Hình Con Nuôi Mới Ở Liên Minh Những Mô Hình Con Nuôi Mới Ở Liên Minh

Những năm gần đây, một số hộ dân ở xã Liên Minh (Vụ Bản - Nam Định) đã mạnh dạn đưa một số con nuôi vào sản xuất như nuôi dế giống, dế thương phẩm, nuôi hươu lấy nhung và lợn rừng cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn… mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sunday. July 22nd, 2012