Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nông Dân Bội Thu Rau Ngò Gai

Nông Dân Bội Thu Rau Ngò Gai
Publish date: Wednesday. August 15th, 2012


Related news

Người dân câu được cá sủ vàng quý hiếm Người dân câu được cá sủ vàng quý hiếm

Ngày 25-11, ông Nguyễn Văn Lào, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xác nhận, một người dân địa phương vừa câu được một con cá sủ vàng quý hiếm.

Friday. November 27th, 2015
Nhọc nhằn nghề cào nghêu Nhọc nhằn nghề cào nghêu

Nghề nuôi nghêu ven biển Gò Công (Tiền Giang) đã hình thành từ lâu, song song với việc nuôi nghêu thì nghề cào nghêu cũng xuất hiện. Công việc này tuy có phần vất vả nhưng nó đã giúp người dân ven biển Gò Công có cuộc sống ổn định hơn, góp phần đẩy lùi nghèo đói.

Friday. November 27th, 2015
Việt Nam là nước xuất khẩu hàng đầu nghêu chế biến sang Italy Việt Nam là nước xuất khẩu hàng đầu nghêu chế biến sang Italy

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, XK nhuyễn thể hai mảnh vỏ sang Italy trong 10 tháng đầu năm nay đạt giá trị... USD, tăng % so với cùng kỳ năm ngoái. Italy là nước có giá trị NK nhuyễn thể hai mảnh vỏ lớn thứ 2 trong khối EU.

Friday. November 27th, 2015
Chuỗi liên kết yếu ớt Chuỗi liên kết yếu ớt

Theo các chuyên gia kinh tế, hiện ngành chăn nuôi đã bộc lộ rõ những điểm yếu, trong đó có những khó khăn nằm ngoài tầm với của doanh nghiệp và nông dân.

Friday. November 27th, 2015
Xây dựng vùng an toàn dịch bệnh cho các cơ sở chăn nuôi gà Xây dựng vùng an toàn dịch bệnh cho các cơ sở chăn nuôi gà

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh - Phạm Văn Tân đã đồng ý với đề xuất của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn về kế hoạch xây dựng vùng an toàn dịch bệnh, hướng tới xuất khẩu cho các cơ sở chăn nuôi gà trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 - 2020.

Friday. November 27th, 2015