Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhiều hộ nuôi cá bè chưa nhận tiền hỗ trợ di dời

Nhiều hộ nuôi cá bè chưa nhận tiền hỗ trợ di dời
Publish date: Monday. May 11th, 2015

Tuy nhiên, cũng theo Phòng kinh tế TP.Biên Hòa, đến nay mới chỉ có trên 20 hộ nhận tiền hỗ trợ di dời, số còn lại vẫn chưa có hồ sơ gửi về phòng để được xét duyệt.

Được biết, nguyên nhân chậm trễ là do một số hộ còn đang thương lượng để hoán đổi vị trí bè cá cho nhau. Hiện thành phố đang tích cực vận động bà con đã di dời sớm hoàn thành hồ sơ để được nhận tiền hỗ trợ.

Theo quy định, mỗi hộ nuôi cá bè sau khi di dời xong phải lập hồ sơ xin hỗ trợ kinh phí để cơ quan chức năng xem xét giải quyết. Theo đó, mỗi hộ sẽ được nhận 900 ngàn đồng từ nguồn kinh phí của UBND TP.Biên Hòa.


Related news

Nông Dân Gặp Khó Trong Khâu Chọn Giống Lúa Nông Dân Gặp Khó Trong Khâu Chọn Giống Lúa

Những năm qua, ngành nông nghiệp có nhiều chính sách hỗ trợ cho công tác sản xuất lúa giống cấp nguyên chủng và cấp xác nhận. Song, không ít hộ dân sản xuất ra không sử dụng được để làm giống mà chỉ bán lúa thương phẩm, do ruộng sản xuất giống xen kẽ với ruộng lúa thương phẩm nên bị tạp giao.

Monday. June 24th, 2013
Tăng Tỷ Trọng Đầu Tư Cho Ngành Thủy Sản Tăng Tỷ Trọng Đầu Tư Cho Ngành Thủy Sản

Năm tháng đầu năm 2013, kim ngạch xuất khẩu thủy sản chỉ đạt 2,28 tỷ USD, giảm 2,6% so với cùng kỳ. Phần lớn các thị trường xuất khẩu đều sụt giảm mạnh.

Tuesday. June 25th, 2013
Tăng Cường Quản Lý Vịt Chạy Đồng Tăng Cường Quản Lý Vịt Chạy Đồng

Theo ngành nông nghiệp tỉnh Hậu Giang, tổng đàn vịt trên địa bàn hiện có gần 2,37 triệu con và ngành thú y tỉnh đã cấp sổ quản lý vịt chạy đồng được 1.194 đàn, với 980.798 con.

Tuesday. June 25th, 2013
Thu Hoạch Lúa Vụ Hè Thu Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long Khốn Đốn Vì Mưa Dầm Thu Hoạch Lúa Vụ Hè Thu Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long Khốn Đốn Vì Mưa Dầm

Mưa liên tục trong những ngày qua đã làm cho người nông dân trồng lúa ở ĐBSCL thêm lo lắng. Giá lúa đã xuống thấp nay phải đối mặt với lúa thu hoạch khó do bị đổ ngã, ngập trong nước. Còn khi đã thu hoạch xong nhưng chưa có người mua thì lại vất vả với việc phơi lúa trong điều kiện thời tiết bất lợi.

Tuesday. June 25th, 2013
Dưa Hấu Trúng Mùa Được Giá Dưa Hấu Trúng Mùa Được Giá

Vụ hè thu 2013, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) xuống giống 700 ha hoa màu, trong đó có 400 ha dưa hấu, tập trung ở các xã: Bình Nhì, Đồng Thạnh, Thạnh Nhựt, Vĩnh Hựu… Trà dưa đang vào mùa thu hoạch rộ, chủ yếu là các giống: Hắc Mỹ Nhân, Super Hoàng Châu…

Tuesday. June 25th, 2013