Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhà máy chế biến tinh bột sắn sẽ đi vào hoạt động từ tháng 1.2016

Nhà máy chế biến tinh bột sắn sẽ đi vào hoạt động từ tháng 1.2016
Publish date: Thursday. November 19th, 2015

Thi công hệ thống hồ xử lý nước thải nhà máy.

Nhà máy được khởi công xây dựng từ tháng 6.2015, đến nay, đơn vị thi công đang hoàn thiện các hạng mục như: phân xưởng sản xuất chính, xưởng sấy bã, hầm khí Biogas, khu xử lý nước sạch, xử lý nước thải…

Theo đánh giá, tiến độ xây dựng nhà máy hiện đạt hơn 75% khối lượng công trình và sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Dự kiến, đến tháng 1.2016, nhà máy chế biến tinh bột mì này sẽ chính thức đi vào hoạt động.


Related news

121,5ha lúa hè thu bị sâu bệnh hại 121,5ha lúa hè thu bị sâu bệnh hại

Theo tiến sĩ Nguyễn Trọng Tùng, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Phú Yên, phần lớn diện tích lúa hè thu đang bước vào giai đoạn làm đòng, chín sữa. Do tác động xấu của thời tiết nên nhiều diện tích lúa bị sâu, bệnh gây hại.

Thursday. September 10th, 2015
Sản lượng tôm nuôi khó đạt kế hoạch Sản lượng tôm nuôi khó đạt kế hoạch

Mặc dù diện tích thả nuôi tăng mạnh nhưng sản lượng thu hoạch chỉ đạt xấp xỉ cùng kỳ năm ngoái nên ngành nông nghiệp Kiên Giang khó có thể đạt mục tiêu 52.000 tấn tôm nuôi trong năm 2015.

Thursday. September 10th, 2015
Nông dân trúng mùa sắn Nông dân trúng mùa sắn

Những ngày này, đến các xã An Khương, huyện Hớn Quản và xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, đi dọc con đường đất đỏ dẫn vào thôn ấp, đâu đâu cũng thấy những cánh đồng sắn (đậu củ) bạt ngàn, xanh ngắt một màu. Năm nay, sắn được mùa, giá thành cao nên người trồng phấn khởi. Trên những cánh đồng sắn, nông dân với không khí rộn ràng vào mùa thu hoạch. Hộ dân hoán đổi công cho nhau để sắn nhà nào cũng được thu hoạch và xuất bán dứt điểm trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo cung ứng nhu cầu của thị trường trong dịp lễ Vu Lan và rằm tháng Tám sắp tới.

Thursday. September 10th, 2015
Cây quýt đường cho hiệu quả kinh tế cao Cây quýt đường cho hiệu quả kinh tế cao

Tuy mới được một số hộ ở xã Sơn Bình (huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) đưa vào trồng thử nghiệm, nhưng cây quýt đường đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao…

Thursday. September 10th, 2015
Dừa xiêm siêu rẻ tràn ngập vỉa hè Hà Nội Dừa xiêm siêu rẻ tràn ngập vỉa hè Hà Nội

Chỉ 10.000 đồng, thậm chí 8.000 đồng, khách hàng sẽ được uống dừa xiêm Bến Tre ngay tại Hà Nội. Mức giá này rẻ đến bất ngờ khiến nhiều người dân Hà Nội nửa tin nửa ngờ về dừa Xiêm đang được bán tại nhiều con phố, vỉa hè tại thủ đô.

Thursday. September 10th, 2015