Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Người Dân Bắt Được Cá Tra Dầu Nặng 135kg

Người Dân Bắt Được Cá Tra Dầu Nặng 135kg
Publish date: Saturday. November 15th, 2014

Khoảng 20 giờ, ngày 13/11/2014, anh Võ Văn Giang - ngụ ấp 1, xã Thường Thới Hậu B (huyện Hồng Ngự) đang thăm đáy đặt trên sông Sở Thường đã phát hiện và bắt được con cá tra dầu nặng 135kg.

Anh Võ Văn Giang cho biết, trong lúc thăm đáy thì phát hiện con cá lớn mắc vào đáy của mình, cá có hình dạng cá tra dầu thân màu trắng, da trơn, dài khoảng 1m, có trọng lượng 135kg.

Sau đó, thương lái đến mua khoảng 50 triệu đồng.

Nguồn bài viết: http://baodongthap.com.vn/newsdetails/1D3FE187B6B/Nguoi_dan_bat_duoc_ca_tra_dau_nang_135kg.aspx


Related news

Đưa Khoa Học Kỹ Thuật Vào Phát Triển Sản Xuất Nông Nghiệp Đưa Khoa Học Kỹ Thuật Vào Phát Triển Sản Xuất Nông Nghiệp

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2011 - 2015 đã xác định, trong 5 năm tới, ngành Nông nghiệp vẫn được xem là ngành kinh tế mũi nhọn được quan tâm khuyến khích đầu tư.

Saturday. June 15th, 2013
Vào Vụ Thu Hoạch Quýt Vào Vụ Thu Hoạch Quýt

Trong những ngày này, tại xã Quang Thuận (Bạch Thông - Bắc Kạn) nhiều tư thương đã cho cả xe tải từ các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang, Lạng Sơn và thành phố Hà Nội đến các hộ dân để thu mua quýt. Không khí mua bán chưa nhộn nhịp do mới bắt đầu vào vụ thu hoạch, nhưng các hộ dân khá vui vì giá thu mua tương đối cao.

Saturday. October 12th, 2013
Nông Dân Tăng Thu Nhập Từ Cam Canh, Bưởi Diễn Ở Trần Phú (Hà Nội) Nông Dân Tăng Thu Nhập Từ Cam Canh, Bưởi Diễn Ở Trần Phú (Hà Nội)

5 năm trở lại đây, thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nâng cao hiệu quả canh tác, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã xây dựng được một số vùng chuyên canh cây ăn quả, lúa hàng hóa, chăn nuôi... Nhờ đó, thu nhập của người nông dân được nâng lên từng ngày.

Friday. December 21st, 2012
Thực Hiện Biện Pháp Cấp Bách Phòng Chống Bệnh Đậu Cho Đàn Dê Thực Hiện Biện Pháp Cấp Bách Phòng Chống Bệnh Đậu Cho Đàn Dê

Trong hai tháng qua, các hộ gia đình chăn nuôi dê tại thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải mất ăn, mất ngủ bởi đàn dê của họ bỗng nhiên xuất hiện một "bệnh lạ", bệnh từ từ lây truyền từ con này sang con khác. Tính đến thời điểm này đã có 196 con dê của 12 hộ gia đình trong thôn đã bị mắc bệnh này, trong đó có 12 con đã bị chết.

Saturday. October 12th, 2013
Tôm Nuôi Lại Chết Ở Thừa Thiên Huế Tôm Nuôi Lại Chết Ở Thừa Thiên Huế

Giữa tháng 5, ngư dân Quảng Điền không cầm được nước mắt khi phải đối mặt với tình cảnh tôm nuôi lại chết. Đến xã Quảng Phước, nơi có hồ tôm nuôi vừa bị chết do bệnh đốm trắng và môi trường,tận mắt chứng kiến, chúng tôi mới thấy được cảnh người dân thẫn thờ, mất ăn, mất ngủ khi cả vốn lẫn công đều ra đi.

Saturday. June 1st, 2013