Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nghiêm Túc Tuân Thủ Quy Định Về An Toàn Thực Phẩm Đối Với Cá Tra

Nghiêm Túc Tuân Thủ Quy Định Về An Toàn Thực Phẩm Đối Với Cá Tra
Publish date: Friday. September 26th, 2014

Ngày 24/9, Cục Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp chế biến sản phẩm cá tra xuất khẩu cập nhật các quy định của một số thị trường về ghi nhãn, hàm lượng nước và tỷ lệ mạ băng đối với sản phẩm cá tra xuất khẩu.

Đồng thời, nghiêm túc tuân thủ các quy định về điều kiện cơ sở chế biến cá tra và điều kiện chất lượng, ATTP đối với sản phẩm cá tra chế biến của Việt Nam cũng như nước nhập khẩu được quy định tại Điều 5,6 Nghị định số 36/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Đối với các doanh nghiệp có sản phẩm cá tra phi lê đông lạnh chưa đáp ứng quy định cần có kế hoạch khẩn trương tiêu thụ hết số sản phẩm nêu trên trước ngày 31/12/2014.


Related news

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh trên tôm nuôi Tăng cường công tác phòng, chống bệnh trên tôm nuôi

Theo Sở NN-PTNT tỉnh Phú Yên, từ đầu tháng 8 đến nay, tôm nuôi tại các địa phương trong tỉnh bị nhiễm bệnh đốm trắng và hoại tử gan tụy, với diện tích 40ha.

Sunday. September 20th, 2015
Cấp nhãn hiệu Hồ tiêu Xuân Lộc Cấp nhãn hiệu Hồ tiêu Xuân Lộc

Phòng Quản lý sở hữu trí tuệ (thuộc Sở Khoa học - công nghệ tỉnh Đồng Nai) vừa trao giấy chứng nhận nhãn hiệu “Hồ tiêu Xuân Lộc” cho Hợp tác xã hồ tiêu Xuân Thọ.

Sunday. September 20th, 2015
Dừa xiêm Bến Tre giá rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội Dừa xiêm Bến Tre giá rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Với giá bán 8.000 - 10.000 đồng/trái, rẻ bằng nửa so với đại lý nên sức tiêu thụ của các điểm bán dừa xiêm vỉa hè có khi lên đến vài nghìn quả trong ngày.

Sunday. September 20th, 2015
Giá xấu, chưa có hợp đồng mua bán mới Giá xấu, chưa có hợp đồng mua bán mới

Giá trên các thị trường cà phê vẫn ở các mức thấp nhất của niên vụ. Bên bán chờ giá cao hơn để bán, bên mua chờ giá thấp nữa để mua, nhưng giá trên thị trường không thay đổi sau quyết định giữ nguyên lãi suất của Fed.

Sunday. September 20th, 2015
Trái cây xuất khẩu còn nhiều thách thức Trái cây xuất khẩu còn nhiều thách thức

Ngoài khắc phục tình trạng sâu bệnh, việc duy trì lượng hàng xuất khẩu đều trong các tháng cũng là thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp xuất khẩu trái cây.

Sunday. September 20th, 2015