Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nga Dỡ Lệnh Đình Chỉ Nhập Khẩu Thủy Sản Việt Nam

Nga Dỡ Lệnh Đình Chỉ Nhập Khẩu Thủy Sản Việt Nam
Publish date: Thursday. August 14th, 2014

Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản đã nhận được văn bản của Cục Kiểm dịch động thực vật Liên bang Nga (VPSS) thông báo dỡ bỏ lệnh tạm đình chỉ nhập khẩu thủy sản vào nước này và Liên minh Hải quan (Nga, Belarus và Kazakhstan) đối với bảy doanh nghiệp của VN.

Theo đó, có năm doanh nghiệp chế biến cá tra, ba sa đông lạnh và hai doanh nghiệp chế biến tôm đông lạnh được VPSS thông báo dỡ bỏ lệnh tạm đình chỉ nhập khẩu.

Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản yêu cầu các doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định về an toàn thực phẩm của VN, Liên bang Nga và Liên minh Hải quan trong chế biến và xuất khẩu sản phẩm thủy sản vào thị trường này, chủ động liên hệ với nhà nhập khẩu để tránh phát sinh vướng mắc khi xuất khẩu.


Related news

Khuyến Cáo Nông Dân Không Thả Giống Giai Đoạn Này Khuyến Cáo Nông Dân Không Thả Giống Giai Đoạn Này

Theo dự báo thời tiết từ tháng 3 đến tháng 4 diễn biến rất phức tạp, đây là giai đoạn tôm thiệt hại cao nhất đã được thống kê, rút kinh nghiệm từ nhiều năm qua. Ngành Nông nghiệp Sóc Trăng khuyến cáo các vùng nuôi tôm nước lợ trong tỉnh không nên thả giống để tránh thiệt hại mà tập trung vào khâu xử lý ao nuôi, thận trọng hơn trong chọn giống để hạn chế thấp nhất rủi ro cho vụ nuôi năm 2014

Tuesday. March 18th, 2014
Nông Dân Xuống Đồng Sản Xuất Đầu Năm Mới Nông Dân Xuống Đồng Sản Xuất Đầu Năm Mới

Tuy không khí ngày xuân đang tràn ngập ở các địa phương trong tỉnh nhưng để đảm bảo tiến độ thời vụ, ngay trong những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ, nông dân xã Hùng Sơn, Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã tiếp tục xuống đồng chăm sóc cây lúa và hoa màu.

Friday. February 21st, 2014
Nông Dân Bỏ Tiền Túi Ra Nước Ngoài Học Trồng Cà Chua Nông Dân Bỏ Tiền Túi Ra Nước Ngoài Học Trồng Cà Chua

Tới ngã ba Liên Khương (Đức Trọng) còn phải đi thêm một đoạn đường hơn 10km mới đến trang trại của các anh Nguyễn Anh Dũng, Nguyễn Phú Quốc. Con đường dẫn vào trang trại được trải nhựa phẳng, hai bên là vườn cà phê đang chín.

Friday. February 21st, 2014
Cà Mau Thả Hơn 600.000 Con Giống Thủy Sản Xuống Biển Cà Mau Thả Hơn 600.000 Con Giống Thủy Sản Xuống Biển

Thực hiện Dự án “Tái tạo, thả bổ sung giống thủy sản tại một số cửa sông nội đồng, ven biển tỉnh Cà Mau”, ngày 15/3, Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản tỉnh phối hợp với UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời tổ chức thả hơn 600.000 con giống thủy sản tại cửa biển Sông Đốc.

Tuesday. March 18th, 2014
Tăng Cường Đầu Tư Thủy Lợi Nội Đồng Phục Vụ Nuôi Tôm Tăng Cường Đầu Tư Thủy Lợi Nội Đồng Phục Vụ Nuôi Tôm

Xã Mỹ Long Nam, huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) có diện tích nuôi thủy sản khá lớn trên 890ha (chủ yếu nuôi tôm sú, tôm thẻ chân trắng).

Tuesday. March 18th, 2014