Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mô Hình Nhân Giống Lúa OM 9605 Tại Hồ Chính Minh

Mô Hình Nhân Giống Lúa OM 9605 Tại Hồ Chính Minh
Publish date: Wednesday. August 22nd, 2012


Related news

Thành Phố Cà Mau Triển Vọng Từ Mô Hình Nuôi Gà Chuyên Để Trứng Giống Ai Cập Thành Phố Cà Mau Triển Vọng Từ Mô Hình Nuôi Gà Chuyên Để Trứng Giống Ai Cập

Từ điểm trình diễn này, sẽ là cơ sở gợi mở, giúp cho bà con nông dân ở Cà Mau có thể lựa chọn thêm những loại hình sản xuất, chăn nuôi mới phù hợp để áp dụng vào thực tế của từng địa phương, gia đình góp phần tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho nông hộ.

Tuesday. November 25th, 2014
Cây Mía Trổ Trắng Cờ, Người Trồng Mía Trắng Tay Cây Mía Trổ Trắng Cờ, Người Trồng Mía Trắng Tay

Giá mía liên tục sụt giảm trong thời gian qua khiến cho người trồng mía ở các địa phương vùng ĐBSCL như Hậu Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh… lao đao. Nghiêm trọng hơn tại nhiều địa phương, do mía đã vượt ngưỡng thu hoạch nhiều ngày nhưng không có thương lái tìm mua nên đã trổ cờ, chết khô giữa đồng.

Tuesday. November 25th, 2014
Phát Hiện 2 Hộ Nuôi Trái Phép Động Vật Hoang Dã Phát Hiện 2 Hộ Nuôi Trái Phép Động Vật Hoang Dã

Cục Cảnh sát Môi trường phía Nam vừa phối hợp với Chi cục Kiểm lâm TPHCM kiểm tra hộ ông Trần Minh Thạch (phường Thới An, quận 12) và hộ ông Võ Quốc Quang (huyện Hóc Môn, TPHCM), phát hiện nhiều cá thể động vật hoang dã (ĐVHD) quý hiếm được nuôi nhốt trái phép gồm: 1 sóc đen, 1 kỳ tôm, 7 gà lôi, 1 cầy gấm cực hiếm và nhiều sản phẩm ĐVHD khác như 27kg thịt gấu, chồn, dúi, heo rừng...

Thursday. June 19th, 2014
Hà Nội Nghiên Cứu Thành Công Giống Lúa Mới Năng Suất Cao Hà Nội Nghiên Cứu Thành Công Giống Lúa Mới Năng Suất Cao

Trung tâm Phát triển cây trồng Hà Nội cho biết đã nghiên cứu thành công giống lúa mới vụ Xuân 2014, kết quả thu hoạch lúa vụ Xuân đạt hiệu quả rất rõ rệt về chống đổ, khả năng chịu rét, chống nhiễm bệnh và năng suất đạt cao hơn giống lúa truyền thống từ 5-10 tạ/ha.

Thursday. June 19th, 2014
Thầu Dầu Cây Thầu Dầu Cây "Xóa Đói Giảm Nghèo" Bền Vững

Những hộ đang trồng cây thầu dầu cho biết: Trong 4 năm đầu, bình quân mỗi ha chỉ cho mức thu nhập 4 - 5 triệu đồng/ha bởi năng suất còn thấp. Từ năm thứ 4 trở đi, cây thầu dầu phát triển mạnh cho năng suất cao và ổn định thì mức thu nhập đạt 35 - 40 triệu đồng/ha (sau khi trừ chi phí). Nếu so với các loại cây trồng khác trên những vùng đất cằn khô nay đưa vào trồng cây thầu dầu thì hiệu quả cao hơn.

Tuesday. November 25th, 2014