Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lâm Đồng Lập Quy Hoạch Phát Triển Rau, Hoa

Lâm Đồng Lập Quy Hoạch Phát Triển Rau, Hoa
Publish date: Friday. March 21st, 2014

UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa phê duyệt đề cương và dự toán kinh phí lập dự án quy hoạch phát triển sản xuất rau, hoa và cây đặc sản ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020.

Theo Sở NNPTNT Lâm Đồng - chủ dự án, nội dung chủ yếu của dự án này là: Đánh giá hiện trạng phát triển sản xuất rau, hoa và cây đặc sản ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn Lâm Đồng thời gian qua; dự báo các yếu tố ảnh hưởng đến sản xuất và chế biến; đánh giá, lựa chọn vùng sản xuất; quy hoạch sản xuất đến năm 2020...

Dự kiến, kinh phí để lập quy hoạch này khoảng 545 triệu đồng.


Related news

Su Su Quỳnh Liên Su Su Quỳnh Liên "Xuất Ngoại"

Từ nhiều năm nay, cây su su đã giúp bà con nông dân xã Quỳnh Liên, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vươn lên làm giàu ngay trên đất thổ cư của nhà mình.

Wednesday. May 2nd, 2012
“Vua” Gà Sao “Vua” Gà Sao

Niềm đam mê và tinh thần lao động không mệt mỏi đã đưa trung úy Lê Nguyên Ngà (Đơn vị KT 90, Cục Quân khí, Tổng cục Kỹ thuật) trở thành “vua” gà sao của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.Ngoài đáp ứng thực phẩm sạch cho đơn vị, trang trại gà sao của anh còn mang lại doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm.Biến ý tưởng thành hiện thựcMặc dù đã hẹn trước, nhưng cuộc gặp giữa tôi với trung úy Lê Nguyên Ngà vẫn chậm hơn dự kiến gần nửa giờ vì anh bận đi chở bèo về làm thức ăn cho gà. “Mình đầu tắt mặt tối với lũ gà, mệt nhưng mà vui”- anh mào đầu câu chuyện bằng giọng nhỏ nhẹ khi dẫn tôi vào trang trại gà sao.

Monday. April 2nd, 2012
Phát Triển Bền Vững Nghề Nghêu Nhìn Từ Nghêu MSC Bến Tre Phát Triển Bền Vững Nghề Nghêu Nhìn Từ Nghêu MSC Bến Tre

Đã hơn 2 năm kể từ khi nghề sản xuất và quản lý khai thác nghêu Bến Tre chính thức được Hội đồng bảo tồn biển Quốc tế (Marine Stewardship Council) cấp chứng nhận tiêu chuẩn MSC, trở thành nghề cá đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được cấp chứng nhận này

Wednesday. December 14th, 2011
Sản Xuất Thành Công Nấm Linh Chi Sản Xuất Thành Công Nấm Linh Chi

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Vĩnh Phúc đã nghiên cứu và thử nghiệm thành công mô hình sản xuất nấm Linh Chi.

Thursday. May 3rd, 2012
Nuôi Động Vật Hoang Dã Hiệu Quả Cao Nuôi Động Vật Hoang Dã Hiệu Quả Cao

Trang trại nuôi động vật hoang dã quy mô lớn của vợ chồng anh Trần Văn Ngự - chị Lê Thị Thôi ở thôn An Ngãi Tây 1, xã Hòa Sơn là mô hình mới, có hiệu quả cao ở vùng bán sơn địa huyện Hòa Vang (Đà Nẵng).

Thursday. May 3rd, 2012