Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lâm Đồng Kiểm Tra, Xếp Loại Các Cơ Sở Kinh Doanh Thuốc BVTV

Lâm Đồng Kiểm Tra, Xếp Loại Các Cơ Sở Kinh Doanh Thuốc BVTV
Publish date: Thursday. July 31st, 2014

Ngày 30/7, kết thúc đợt kiểm tra đợt 1 năm 2014, Chi cục Bảo vệ thực vật (BVTV) Lâm Đồng cho biết đã kiểm tra 71 cơ sở kinh doanh thuốc BVTV trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong đó bao gồm kiểm tra lần đầu 53 cơ sở và kiểm tra định kỳ 18 cơ sở - đạt 100% kế hoạch đề ra.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã đánh giá, xếp loại: Với 53 cơ sở kinh doanh thuốc BVTV thực vật được kiểm tra lần đầu, có 11 cơ sở được xếp loại A, 41 cơ sở xếp loại B và đặc biệt là có 1 cơ sở chỉ đạt loại C; với 18 cơ sở kiểm tra định kỳ, có 11 cơ sở được xếp loại A và 7 cơ sở đạt loại B.

Ngoài Chi cục BVTV, từ đầu năm đến nay, ở cấp huyện cũng đã có 8 đơn vị (trong 12 huyện và TP) thực hiện kiểm tra, đánh giá và phân loại đối với 150 cơ sở (trong tổng số 625 cơ sở kinh doanh thuốc BVTV của huyện) với kết quả: 43 cơ sở được xếp loại A, 103 cơ sở xếp loại B và 4 cơ sở chỉ đạt loại C.


Related news

Đồng Bằng Sông Cửu Long Phấn Đấu Đạt 2,55 Tỷ USD Kim Ngạch Xuất Khẩu Tôm Đồng Bằng Sông Cửu Long Phấn Đấu Đạt 2,55 Tỷ USD Kim Ngạch Xuất Khẩu Tôm

Theo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, năm nay, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long phấn đấu nâng giá trị tôm xuất khẩu, chủ yếu là tôm sú lên 2,55 tỷ USD, tăng 50 triệu USD so với năm trước đó, trong đó tỉnh Cà Mau dẫn đầu toàn vùng với chỉ tiêu xuất khẩu 1,1 tỷ USD.

Monday. March 10th, 2014
Sản Lượng Thủy Sản Phú Tân (Cà Mau) Đạt Gần 9.000 Tấn Sản Lượng Thủy Sản Phú Tân (Cà Mau) Đạt Gần 9.000 Tấn

Để khai thác biển có hiệu quả, huyện Phú Tân đang khuyến khích ngư dân tích cực bám biển, đẩy mạnh sản xuất, tập trung quản lý tốt số tàu khai thác, giảm dần số tàu nhỏ, khai thác ven bờ để chuyển sang khai thác xa bờ hoặc chuyển đổi ngành nghề sang nuôi thủy sản ven biển. Chú trọng đầu tư cơ sở dịch vụ hậu cần nghề cá, tạo điều kiện thuận lợi cho ngư dân trong việc bảo quản và tiêu thụ sản phẩm.

Monday. March 10th, 2014
Cá Cá "Vàng Vi" Về Từ Hoàng Sa

Kết thúc phiên biển đầu năm trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa, nhiều ngư dân Quảng Ngãi trở về với cá ngừ vi vàng chật ních khoang tàu. Đây chính là một trong hai loại cá ngừ đại dương xuất khẩu, nhưng với ngư dân Quảng Ngãi, họ vẫn quen gọi là cá “vàng vi” Hoàng Sa…

Monday. March 10th, 2014
Đầu Tư 1 Tỉ Đồng Triển Khai Thí Điểm Việc Đánh Bắt Và Xuất Khẩu Cá Ngừ Đại Dương Sang Nhật Bản Đầu Tư 1 Tỉ Đồng Triển Khai Thí Điểm Việc Đánh Bắt Và Xuất Khẩu Cá Ngừ Đại Dương Sang Nhật Bản

Ngày 8.3, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lê Hữu Lộc cho biết: Triển khai thí điểm việc đánh bắt và bảo quản cá ngừ đại dương để xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, UBND tỉnh đã đầu tư 1 tỉ đồng cho 5 tàu đánh bắt cá ngừ đại dương trên địa bàn tỉnh để mua sắm các thiết bị đánh bắt và bảo quản cá ngừ đại dương theo kiểu của Nhật.

Monday. March 10th, 2014
Sóc Trăng Phát Triển Đàn Bò Sữa Sóc Trăng Phát Triển Đàn Bò Sữa

Uỷ ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng triển khai Dự án phát triển bò sữa giai đoạn 2013-2020; Đây là một trong những dự án chiến lược tái cơ cấu nền kinh tế của tỉnh.

Monday. March 10th, 2014