Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hong Kong dừng nhập khẩu gia cầm từ Việt Nam

Hong Kong dừng nhập khẩu gia cầm từ Việt Nam
Publish date: Tuesday. June 9th, 2015

Vụ Thị trường châu Á - Thái Bình Dương (Bộ Công Thương) cho biết, Cục Vệ sinh an toàn Thực phẩm và Môi trường Hồng Công (FEHD) đã thông báo phía Hồng Công sẽ áp dụng lệnh cấm nhập khẩu gia cầm và các sản phẩm từ gia cầm có nguồn gốc từ Việt Nam do lo ngại dịch cúm gia cầm (H5N1 và H5N6) bùng phát tại 2 tỉnh Đắc Lắc và Đắc Nông của Việt Nam (theo thông báo của Tổ chức Thú y thế giới).

Lệnh cấm nhập khẩu sẽ được áp dụng đối với tất cả các loại gia cầm và sản phẩm từ gia cầm phục vụ người tiêu dùng trên toàn bộ các tỉnh, địa phương của Việt Nam và có hiệu lực ngay lập tức từ ngày 22/5/2015 cho đến khi có thông báo mới.


Related news

Giá Cá Ngừ Vằn Chỉ Có Thể Tăng Sau 1-2 Tháng Giá Cá Ngừ Vằn Chỉ Có Thể Tăng Sau 1-2 Tháng

Do khu vực bắc bán cầu sắp bước vào mùa hè, nên nhu cầu các sản phẩm đóng hộp sẽ tăng”, một nhà cung cấp cá ngừ tại châu Á cho biết.

Monday. April 14th, 2014
Trái Cây Trồng Chậu Trái Cây Trồng Chậu

Với cách trồng này, các loại cây ăn trái lâu năm chỉ cần một diện tích hẹp để phát triển, người trồng vừa có khoảng xanh trang trí cho không gian sống, vừa được thưởng thức trái cây an toàn.

Friday. August 1st, 2014
Hồ Tiêu Được Mùa, Giá Cao Hồ Tiêu Được Mùa, Giá Cao

Ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch Hiệp hội tiêu Việt Nam (VPA) cho biết, dự kiến sản lượng tiêu năm nay đạt khoảng 150.000 tấn, tăng 30.000 tấn so với năm ngoái. Giá tiêu hiện dao động khoảng 137.000-140.000 đồng một kg, so với đầu vụ tăng khoảng 20.000 đồng một kg.

Monday. April 14th, 2014
Từ Thịt Bò Úc Đến Đường Của Bầu Đức Từ Thịt Bò Úc Đến Đường Của Bầu Đức

Mỗi khi hàng nước ngoài nhập về cạnh tranh giá với sản phẩm trong nước, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp thì các doanh nghiệp trong nước lại “la làng”.

Monday. April 14th, 2014
Để Các Đề Tài Khoa Học Thực Sự Tạo “Cú Hích” Cho Phát Triển Để Các Đề Tài Khoa Học Thực Sự Tạo “Cú Hích” Cho Phát Triển

Thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) là một yêu cầu vừa mang tính cấp bách và lâu dài nhằm phát huy sáng tạo, phục vụ cho công cuộc phát triển nên thời gian qua, tỉnh đã quan tâm đến hoạt động này và bước đầu đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà các đề tài khoa học vẫn chưa phát huy tương xứng với tiềm lực, nguồn lực đầu tư của tỉnh.

Friday. August 1st, 2014