Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hơn một tỷ đồng hỗ trợ nuôi cá thâm canh cao

Hơn một tỷ đồng hỗ trợ nuôi cá thâm canh cao
Publish date: Tuesday. April 14th, 2015

Tổng diện tích của các mô hình là 36 ha. Các hộ tham gia được hỗ trợ một phần kinh phí mua cá giống: chim trắng, rô phi đơn tính, chép lai ba máu; thuốc thú y; cám công nghiệp, chế phẩm EM xử lý môi trường nước ao và hướng dẫn quy trình nuôi thả an toàn sinh học. Tổng kinh phí thực hiện các mô hình hơn một tỷ đồng từ nguồn vốn của tỉnh phân bổ cho đề án.


Related news

Thiếu trầm trọng kho lạnh bảo quản nông sản Thiếu trầm trọng kho lạnh bảo quản nông sản

Bà Lê Thị Thanh Hương – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ nông dân nông thôn (T.Ư Hội Nông dân Việt Nam) cho biết như vậy tại buổi họp báo ngày 19.10 về Festival Nông nghiệp 2015. Theo bà Hương: Hiện tại, hệ thống kho chứa bảo quản lúa, gạo đã có khối lượng lớn.

Wednesday. October 21st, 2015
Bớt nghèo nhờ năng động làm ăn Bớt nghèo nhờ năng động làm ăn

Xã Bình Giang từng là địa phương nghèo nhất nhì của vùng cát trắng Thăng Bình (Quảng Nam). Sau 5 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), Bình Giang đã ra khỏi danh sách xã nghèo với những bước chuyển mình ngoạn mục.

Wednesday. October 21st, 2015
Nữ đại gia không biết chữ sở hữu đàn lợn nghìn con Nữ đại gia không biết chữ sở hữu đàn lợn nghìn con

Từ một người phụ nữ không biết chữ, chị Trần Thị Bé, ở thôn Vân Cẩm, xã Đông Lỗ (Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã trở thành một nữ “đại gia” với việc sở hữu tới trên 1.000 con lợn.

Wednesday. October 21st, 2015
Mất đất vẫn có việc thu nhập cao hơn làm ruộng Mất đất vẫn có việc thu nhập cao hơn làm ruộng

Mất đất, mất kế sinh nhai, thế nhưng nhờ được hỗ trợ học nghề, người dân phường Phú Lương (Hà Đông, Hà Nội) vẫn tìm được việc làm với thu nhập khá.

Wednesday. October 21st, 2015
Nuôi tôm VietGAP đảm bảo 4 An Nuôi tôm VietGAP đảm bảo 4 An

Ông Kim Văn Tiêu – Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông quốc gia khẳng định, nuôi tôm theo VietGAP đảm bảo tiêu chí “4 an” là an toàn thực phẩm, an toàn dịch bệnh, an toàn môi trường và an sinh xã hội.

Wednesday. October 21st, 2015