Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hội thảo hướng dẫn quy trình trồng cây có múi theo tiêu chuẩn VietGAP

Hội thảo hướng dẫn quy trình trồng cây có múi theo tiêu chuẩn VietGAP
Publish date: Sunday. November 8th, 2015

Chi cục Bảo vệ Thực vật tổ chức hội thảo phân tích đánh giá mối nguy cơ ô nhiễm và quy trình trồng mới cây có múi theo tiêu chuẩn VietGAP cho các hộ tham gia dự án "Hỗ trợ sản xuất phát triển vùng cây ăn quả có múi xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên" và các hộ trồng cây có múi trên địa bàn huyện.

Mục đích của hội thảo nhằm đánh giá bước đầu việc triển khai dự án cũng như tiếp thu các ý kiến của các hộ tham gia dự án nhằm đưa ra các giải pháp để triển khai các giai đoạn tiếp theo đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra còn cung cấp các thông tin, các giải pháp để hạn chế ô nhiễm trong quá trình trồng, chăm sóc cây có múi như chọn giống, bón phân, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, xử lý các sâu bệnh trên cây có múi và các kỹ thuật trồng, chăm sóc... theo tiêu chuẩn VietGAP.


Related news

Bộ đội Biên phòng giúp ngư dân yên tâm bám biển Bộ đội Biên phòng giúp ngư dân yên tâm bám biển

Ngoài nhiệm vụ tuần tra, giám sát hoạt động nghề cá, bảo vệ chủ quyền, những năm qua Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị còn hoàn thành tốt công tác cứu hộ, cứu nạn trên biển.

Wednesday. September 16th, 2015
Những nông sản thương lái Trung Quốc thích mua non Những nông sản thương lái Trung Quốc thích mua non

Nửa năm trở lại đây, nhiều thương lái Trung Quốc không ngại chi tiền để mua một số nông sản non của Việt Nam với giá cao.

Wednesday. September 16th, 2015
Lão nông làm gì cũng lãi lớn Lão nông làm gì cũng lãi lớn

rồng rừng - rừng tươi xanh, nuôi bò - bò béo mầm, nuôi tôm vụ nào cũng bội thu, kinh doanh nhà hàng thì lãi lớn... đó là những cái tài của anh Phạm Văn Tân, sinh năm 1961, ở tổ 2, khu 6, phường Mông Dương, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Wednesday. September 16th, 2015
Nghịch lý hoa quả ngoại vào siêu thị, hoa quả Việt chọn vỉa hè Nghịch lý hoa quả ngoại vào siêu thị, hoa quả Việt chọn vỉa hè

Trong khi rất nhiều loại hoa quả là đặc sản vùng, miền được bán đổ đống bên đường, vỉa hè các tuyến phố với giá cả rẻ thì các loại hoa quả ngoại tràn ngập tại các siêu thị, trung tâm thương mại, siêu thị mini và cửa hàng chuyên doanh, tiện ích…

Wednesday. September 16th, 2015
Bí kíp trồng dưa, bí bò đất Bí kíp trồng dưa, bí bò đất

Trồng các loại dưa, bí... bò đất trong vụ đông không phải làm giàn, thời gian sinh trưởng ngắn…nên được nhiều nông dân lựa chọn.

Wednesday. September 16th, 2015