Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hội Nông dân thị xã Bỉm Sơn tổ chức trao đổi kinh nghiệm mô hình chăn nuôi gà ta liên kết 5 nhà

Hội Nông dân thị xã Bỉm Sơn tổ chức trao đổi kinh nghiệm mô hình chăn nuôi gà ta liên kết 5 nhà
Publish date: Sunday. October 18th, 2015

Thông qua hội nghị tập huấn và tham quan thực tế mô hình trang trại của gia đình ông Nguyễn Đình Giang, ở khu phố 5, phường Phú Sơn (thị xã Bỉm Sơn), cán bộ hội thấy rõ hiệu quả của mô hình này so với một số mô hình chăn nuôi khác.

Bên cạnh đó, cán bộ hội còn được trang bị những kiến thức về quy trình kỹ thuật, phương án nâng cao chất lượng gà ta theo hướng an toàn sinh học, các bước chuẩn bị điều kiện nuôi, chuồng trại, chọn giống, cách chăm sóc nuôi dưỡng, chọn thức ăn, vệ sinh phòng bệnh và một số bệnh thường gặp ở gà;

Kkỹ thuật chăm sóc và phòng trị bệnh cho gà; những tiêu chí cần đạt được để cho sản phẩm gà an toàn...

Từ đó góp phần nâng cao chất lượng, giá trị ngành chăn nuôi trên địa bàn thị xã, thực hiện có hiệu quả chương trình giảm nghèo, nâng cao tiêu chí thu nhập cho nông dân.


Related news

Bắc Ninh Nuôi Cua Đồng, Mô Hình Mới Phát Triển Kinh Tế Bắc Ninh Nuôi Cua Đồng, Mô Hình Mới Phát Triển Kinh Tế

Cua đồng có giá trị dinh dưỡng cao, là món ăn phổ biến dân dã. Hiện nay, do khai thác quá mức và không có ý thức bảo vệ, tái tạo nên cua đồng trong tự nhiên ngày càng khan hiếm.

Friday. August 1st, 2014
Nâm N’đir, Đồng Bào Dao Nỗ Lực Vươn Lên Làm Giàu Nâm N’đir, Đồng Bào Dao Nỗ Lực Vươn Lên Làm Giàu

Theo thống kê, hiện toàn xã Nâm N’đir (Krông Nô) có 1.590 hộ dân, với trên 7.000 khẩu, trong đó người Dao chiếm hơn một nửa. Với bản chất cần cù, lại chịu khó học hỏi nên nhiều hộ gia đình sớm ổn định sản xuất, đời sống ngày càng được cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần qua từng năm.

Wednesday. July 16th, 2014
Nuôi Cá Tra Bán Nội Địa Nuôi Cá Tra Bán Nội Địa

Thay vì bán cho các doanh nghiệp chế biến xuất khẩu, nhiều nông dân tại ĐBSCL hiện đang chuyển sang nuôi cá tra để cung ứng cho thị trường nội địa với lợi nhuận ổn định và thu được “tiền tươi thóc thật”.

Wednesday. July 16th, 2014
An Giang Vùng Đầu Nguồn Trữ Cá Linh Chờ Bán An Giang Vùng Đầu Nguồn Trữ Cá Linh Chờ Bán

Trong khi tại các chợ ở trung tâm thành phố Long Xuyên (An Giang), cá linh đầu mùa giá cao, hút hàng thì tại các địa phương đầu nguồn, người nghèo đánh bắt nhỏ lẻ không tiêu thụ dễ dàng nguồn lợi "trời cho" này.

Friday. August 1st, 2014
Trà Vinh Đầu Tư 12 Tỷ Đồng Kéo Điện Phục Vụ Sản Xuất Và Nuôi Thủy Sản Trà Vinh Đầu Tư 12 Tỷ Đồng Kéo Điện Phục Vụ Sản Xuất Và Nuôi Thủy Sản

Ngày 29/7/2014, Công ty Điện lực Trà Vinh phối kết hợp với Phòng Công thương huyện Duyên Hải, UBND xã Long Vĩnh, Ngũ Lạc, Dân Thành và xã Đông Hải tiến hành bàn giao hướng tuyến và cọc mốc công trình cấp điện khu vực huyện Duyên Hải năm 2014.

Friday. August 1st, 2014