Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hỗ trợ giống vật nuôi cho nhân dân

Hỗ trợ giống vật nuôi cho nhân dân
Publish date: Friday. August 7th, 2015

Đối tượng được hỗ trợ là các tổ chức, cá nhân bị thiệt hại vật nuôi do đợt mưa lũ cuối tháng 7, đầu tháng 8. Cụ thể, mức hỗ trợ với gia cầm tối đa là 25.000 đồng/con; mức hỗ trợ đối với lợn tối đa 1,2 triệu đồng/con; mức hỗ trợ đối với trâu, bò, ngựa nuôi tối đa 15 triệu đồng/con. Trường hợp có nhiều chính sách hỗ trợ cho cùng một đối tượng, chỉ được nhận mức hỗ trợ theo mức cao nhất. 

Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo các địa phương rà soát thống kê chính xác thiệt hại nhằm cụ thể hóa các mức hỗ trợ phù hợp, đảm bảo công khai, dân chủ để các đối tượng được hỗ trợ kịp thời, đầy đủ.


Related news

Tôm Sú Vụ Hai Tiếp Tục Chết Trên Diện Rộng Tôm Sú Vụ Hai Tiếp Tục Chết Trên Diện Rộng

Mặc dù đã áp dụng những giải pháp từ giới khoa học và các quy trình xử lý ao hồ theo khuyến cáo của ngành nông nghiệp, sau đợt đại dịch tôm sú, hơn 1.100 hộ nuôi tôm tại Trà Vinh vẫn bị thiệt hại do tôm nuôi vụ hai tiếp tục chết trên diện rộng, với tổng diện tích thiệt hại đã trên 1.000 ha.

Thursday. August 9th, 2012
Rộn Ràng Mùa Lúa - Tôm Rộn Ràng Mùa Lúa - Tôm

Sau mùa vụ nuôi tôm kéo dài hơn 6 tháng, nông dân huyện Thới Bình (Cà Mau) đang bắt tay vào làm vụ lúa cấy trên đất nuôi tôm. Khắp nơi bà con đang nhanh tiến độ gieo mạ, làm đất để dồn sức cho mùa vụ mới.

Thursday. August 9th, 2012
Học Cách Làm Giàu Nơi Đầu Sóng Ngọn Gió Học Cách Làm Giàu Nơi Đầu Sóng Ngọn Gió

Cồn Cống là cù lao nhỏ nằm kẹp giữa hai vàm Cửa Tiểu và Cửa Đại trên sông Tiền, thuộc huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Với một mặt hướng thẳng ra Biển Đông, Cồn Cống không khác gì chốt tiền tiêu thiên nhiên, ngày đêm canh giữ vùng biển hạ lưu sông Tiền.

Friday. August 10th, 2012
Mô Hình Tiêu Thụ Thanh Long Bình Thuận Mô Hình Tiêu Thụ Thanh Long Bình Thuận

Làm thế nào để tiêu thụ hết sản lượng thanh long sản xuất ra với giá cả hợp lý, tăng thu nhập cho nông dân…? Đó là mục tiêu để mô hình liên kết doanh nghiệp - hợp tác xã - nông dân tiêu thụ thanh long và cung ứng vật tư nông nghiệp được hình thành.

Friday. August 10th, 2012
Cơ Hội Phát Triển Nghề Trồng Nấm Ở Bảo Lộc Cơ Hội Phát Triển Nghề Trồng Nấm Ở Bảo Lộc

Nhiều đề tài, dự án trồng nấm bước đầu có hiệu quả như “Xây dựng mô hình SX nấm dược liệu, nấm thực phẩm cao cấp” của Cty nấm Thuận Thái, “Xây dựng nhân rộng mô hình trồng nấm ăn, nấm dược liệu” của Trường CĐ Công nghệ & kinh tế Bảo Lộc, “Xây dựng mô hình trồng một số loại nấm ăn có giá trị dinh dưỡng cao” của Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm NLN Lâm Đồng...

Friday. August 10th, 2012