Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hỗ Trợ Gần 15 Ngàn Cá Giống Cho Người Dân Phú Lộc, Phú Vang Và Quảng Điền

Hỗ Trợ Gần 15 Ngàn Cá Giống Cho Người Dân Phú Lộc, Phú Vang Và Quảng Điền
Publish date: Monday. March 17th, 2014

Nhằm thử nghiệm mô hình nuôi cá đối mục xen ghép với tôm sú và các đối tượng nuôi khác, ngày 14/3, Trung tâm khuyến nông-lâm-ngư tỉnh Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ 2.500 con cá đối mục giống cho các hộ dân nuôi thủy sản tại xã Lộc An.

Theo Trung tâm khuyến nông-lâm-ngư, cá đối mục là đối tượng nuôi mới có hiệu quả kinh tế cao, góp phần cải thiện môi trường ao nuôi tôm bị suy thoái, đồng thời có thể xem là đối tượng nuôi mới bổ sung cho mô hình nuôi tổng hợp tôm-cua-cá, góp phần tăng hiệu quả kinh tế, đảm bảo tính bền vững trong nuôi trồng thủy sản ở các vùng nuôi trên địa bàn tại tỉnh.

Ngoài xã Lộc An, Trung tâm khuyến nông-lâm-ngư tỉnh cũng đã hỗ trợ khoảng 12.000 con cá đối mục giống cho các điểm nuôi thử nghiệm ở huyện Phú Vang và Quảng Điền.


Related news

Nga Tăng Sử Dụng Thủy Sản Nội Địa Nga Tăng Sử Dụng Thủy Sản Nội Địa

Do lệnh cấm NK từ Hoa Kỳ, Canada, Liên minh châu Âu, Na Uy và Úc, cá tuyết và cá tuyết chấm đen Nga đang tiêu thụ ở thị trường trong nước có giá cao.

Wednesday. October 8th, 2014
Xuất Khẩu Tôm Hùm Mỹ Sang Trung Quốc Tăng Gần Gấp Đôi Xuất Khẩu Tôm Hùm Mỹ Sang Trung Quốc Tăng Gần Gấp Đôi

XK tôm hùm của Mỹ sang Trung Quốc tăng đã hạn chế sụt giảm XK sang các nước châu Á. Tầng lớp trung lưu đang phát triển tiếp tục là một động lực cho nhu cầu thủy sản toàn cầu.

Wednesday. October 8th, 2014
Giá Cá Rô Phi Trung Quốc Tăng Giá Cá Rô Phi Trung Quốc Tăng

Các nhà chế biến Trung Quốc dự đoán nhu cầu cá rô phi tăng trong 3 tháng cuối năm 2014, khi các nhà NK Mỹ phải cần dữ trữ thủy sản trước Tết Nguyên Đán. Điều này cũng được nông dân và nhà đóng gói mong đợi.

Wednesday. October 8th, 2014
DOC Sử Dụng Phương Pháp Mới Trong Lựa Chọn Bị Đơn Bắt Buộc Cho POR9 DOC Sử Dụng Phương Pháp Mới Trong Lựa Chọn Bị Đơn Bắt Buộc Cho POR9

Một trong những điểm mới nữa trong kỳ xem xét POR9 này là DOC sẽ không cho phép bổ sung hồ sơ và số liệu sau khi đã công bố kết quả điều tra sơ bộ. Do đó, mọi tính toán và số liệu từ các bị đơn phải được cung cấp đầy đủ và chính xác ngay từ đầu.

Wednesday. October 8th, 2014
Theo Đuổi Giá Trị Của Con Cá Ngừ Theo Đuổi Giá Trị Của Con Cá Ngừ

Khối các quốc gia Bắc Thái Bình Dương có hoạt động khai thác được gọi là PNA, đã đưa ra các biện pháp để duy trì trữ lượng và chia sẻ hạn ngạch khai thác cá ngừ hiện có cho các quốc gia địa phương, chứ không phải là nguồn tài nguyên này được khai thác bởi các quốc gia xa xôi.

Wednesday. October 8th, 2014