Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giao Lưu, Trao Đổi Về Thị Trường Hoa Tết

Giao Lưu, Trao Đổi Về Thị Trường Hoa Tết
Publish date: Wednesday. November 12th, 2014

Vừa qua, tại phường Tân Qui Đông, TP.Sa Đéc, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Tháp và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ (CLB) Sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Đồng Tháp lần 2 năm 2014 với chủ đề giao lưu, trao đổi về thị trường hoa Tết.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu được xem phóng sự tìm hiểu về thị trường hoa Tết do BSA thực hiện; trao đổi với anh Nguyễn Duy Thuận - Giám đốc Công ty Tư vấn BDS, chuyên gia tư vấn chiến lược của BSA về lập kế hoạch kinh doanh và giải pháp đầu ra cho thị trường hoa Tết; ông Võ Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc trình bày về định hướng xây dựng và phát triển thành phố hoa Sa Đéc trong tương lai. Dịp này, CLB Sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Đồng Tháp chính thức ra mắt, đi vào hoạt động gồm 36 thành viên là cán bộ Hội chủ chốt và thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi của địa phương.

CLB sẽ tập hợp và định hướng xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả, giúp thanh niên làm giàu, góp phần tham gia thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Nguồn bài viết: http://baodongthap.com.vn/newsdetails/1D3FE187B30/Giao_luu_trao_doi_ve_thi_truong_hoa_Tet.aspx 


Related news

Phát hiện nhiều vụ dùng chất cấm tăng trọng lợn Phát hiện nhiều vụ dùng chất cấm tăng trọng lợn

Qua phối hợp với Cục cảnh sát C46, Bộ Công an, Đoàn thanh tra của Bộ NNPTNT đã phát hiện nhiều vụ sử dụng chất cấm tăng trọng lợn – đó là thông tin được ông Phạm Tiến Dũng – Trưởng phòng Thanh tra chuyên ngành (Thanh tra Bộ NNPTNT) cho biết vào ngày 31.8, tại buổi họp báo của Bộ NNPTNT.

Thursday. September 3rd, 2015
Nông sản Việt tìm đường lách qua cánh cửa hẹp Nông sản Việt tìm đường lách qua cánh cửa hẹp

Nhiều ý kiến cho rằng, một khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết, nông sản Việt Nam, nhất là chăn nuôi sẽ “hết cửa” khi bị các sản phẩm nước ngoài tràn vào cạnh tranh... Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, nông sản chúng ta vẫn còn một “cánh cửa hẹp” để lách qua nếu nỗ lực khắc phục khó khăn.

Thursday. September 3rd, 2015
Giống lúa tốt cho nông dân Giống lúa tốt cho nông dân

Vài năm gần đây, giống lúa thơm Thuần Việt 1 do Cty CP Giống cây trồng Thanh Hóa nghiên cứu và lai tạo đã có mặt ở trên nhiều đồng ruộng, mang đến cho người nông dân những vụ mùa bội thu.

Thursday. September 3rd, 2015
Vua rừng giữa hồ Núi Cốc Vua rừng giữa hồ Núi Cốc

Không chỉ nổi tiếng là nơi du lịch lý tưởng của miền Bắc, hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) còn đang được quy hoạch đầu tư thành khu du lịch trọng điểm quốc gia.

Thursday. September 3rd, 2015
Trang trại trong lòng phố thị Trang trại trong lòng phố thị

Một khuôn viên rộng 4.000 m2 kín cổng cao tường, tọa lạc giữa khu đô thị sầm uất, tấp nập. Đó là trang trại động vật hoang dã Thanh Long (số 9, đường 11, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM) của anh Cao Thanh Long…

Thursday. September 3rd, 2015