Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gia Lâm (Hà Nội) có gần 80 hộ nông dân được tập huấn kỹ thuật chăn nuôi

Gia Lâm (Hà Nội) có gần 80 hộ nông dân được tập huấn kỹ thuật chăn nuôi
Publish date: Thursday. May 14th, 2015

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được chuyên gia Thú y giới thiệu một số tiến bộ kỹ thuật trong chăn nuôi lợn đảm bảo an toàn sinh học và tạo ra sản phẩm sạch; các loại vacxin phòng chống bệnh tai xanh ở lợn hiệu quả. Ngoài ra, các học viên còn được cán bộ của Trung tâm Khuyến nông Hà Nội giới thiệu quy trình nuôi cá lăng trong lồng cho hiệu quả kinh tế cao...


Related news

Lập Hội Nuôi Tôm Để Làm Giàu, Giảm Rủi Ro Lập Hội Nuôi Tôm Để Làm Giàu, Giảm Rủi Ro

Thay vì sản xuất tự phát, manh mún, nhiều hộ nuôi tôm ở xã Hải Đông, Hải Hậu, Nam Định đã tập hợp lại thành CLB Nuôi trồng thủy sản 2, để các thành viên liên kết với nhau trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nhằm hạn chế thấp nhất rủi roi...

Thursday. April 24th, 2014
Lừng Danh Hạt Gạo Mường Trời Lừng Danh Hạt Gạo Mường Trời

Buổi chiều trên đồi A1. Chúng tôi nhìn về cánh đồng Mường Thanh, bây giờ đang là tháng Tư, lúa đương thì con gái. Cả không gian xa và rộng trải dài một màu xanh bất tận, vút tầm mắt... Nơi đây cho hạt gạo tám Điện Biên lừng danh.

Thursday. April 24th, 2014
Các Mặt Hàng Xuất Khẩu Chủ Lực Giảm Mạnh Các Mặt Hàng Xuất Khẩu Chủ Lực Giảm Mạnh

Theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang, đến thời điểm này, kim ngạch XK của tỉnh mới đạt 77,68 triệu USD, chỉ bằng 11,6% kế hoạch năm và giảm 41,23% so với cùng kỳ.

Thursday. April 24th, 2014
Bắp Cải Cuối Vụ Được Giá Bắp Cải Cuối Vụ Được Giá

Theo người trồng rau, giá bắp cải tăng cao là do thời gian vừa qua mưa kéo dài nên nhiều diện tích trồng bắp cải bị thối. Ngoài ra, do đang là cuối vụ thu hoạch nên sản lượng bắp cải còn ít, trong khi trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn rau màu đang khan hiếm.

Thursday. April 24th, 2014
Kiên Giang Nuôi Cá Bè Trên Biển Bị Thiêt Hại Nặng Kiên Giang Nuôi Cá Bè Trên Biển Bị Thiêt Hại Nặng

Tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo ngành chức năng kết hợp với địa phương thống kê mức độ thiệt hại, đề xuất biện pháp hỗ trợ ngư dân sớm khôi phục sản xuất.

Thursday. April 24th, 2014