Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá cá tra rớt mạnh

Giá cá tra rớt mạnh
Publish date: Saturday. June 13th, 2015

Theo Hiệp hội Thủy sản Đồng Tháp, nguyên nhân giá cá tra nguyên liệu rớt mạnh trong thời gian này là do tình hình xuất khẩu cá tra phi lê của các doanh nghiệp đang gặp khó khăn.

Không riêng giá cá nguyên liệu giảm mạnh, hiện tại giá cá giống loại 30 con/kg cũng rớt giá chỉ còn mức 17 ngàn đồng/kg, giảm khoảng 24 ngàn đồng so với giá đầu năm. Đây cũng là mức giá thấp nhất kể từ đầu năm đến nay.

Theo phản ánh của một số hộ nuôi cá tra ở huyện Châu Thành, hiện nhiều ao nuôi cá tra đang tới ngày thu hoạch nhưng do doanh nghiệp không thu mua nên phải treo cá lại.


Related news

70% Cơ Sở Sản Xuất Tôm Giống Quy Mô Nhỏ Lẻ Ở Cà Mau 70% Cơ Sở Sản Xuất Tôm Giống Quy Mô Nhỏ Lẻ Ở Cà Mau

Qua khảo sát của Chi cục Nuôi trồng thuỷ sản, đến nay, 70% cơ sở sản xuất tôm giống trên địa bàn tỉnh Cà Mau sản xuất với qui mô hộ gia đình, nhỏ lẻ, công nghệ còn hạn chế.

Tuesday. February 18th, 2014
Cánh Đồng “Vàng” Bên Bờ Sông Rin Cánh Đồng “Vàng” Bên Bờ Sông Rin

Rộng trên 40ha, năng suất bình quân đạt khoảng 45 tạ/ha/vụ, cao hơn từ 2-10 tạ/ha/vụ so với bình quân nhiều địa phương miền núi trong tỉnh... Vì vậy cánh đồng Làng Mùng, thuộc xã Sơn Bao, huyện Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi) được ví là "cánh đồng vàng".

Friday. March 14th, 2014
Xuất Khẩu Cá Tra Đang Hồi Phục Dù Có Tin Xấu Xuất Khẩu Cá Tra Đang Hồi Phục Dù Có Tin Xấu

Xuất khẩu cá tra đang hồi phục mạnh do nhu cầu của thị trường tăng. Trong ảnh là công nhân Công ty cổ phần Gò Đàng Tiền Giang (GODACO) đang chế biến cá tra phục vụ xuất khẩu.

Tuesday. February 18th, 2014
Hội Của Những Người Trồng Cam Hội Của Những Người Trồng Cam

Được Hội ND tỉnh tư vấn, hỗ trợ phân bón, khoa học kỹ thuật… nhiều hộ thành viên hội trồng cam sành huyện Hàm Yên, Tuyên Quang có thu nhập từ 300 triệu đồng/năm trở lên.

Friday. March 14th, 2014
Gà Đông Cảo Mô Hình Mới Trên Đất Chợ Gạo Gà Đông Cảo Mô Hình Mới Trên Đất Chợ Gạo

Ông Minh cho biết, gà Đông Cảo - giống gà nuôi cổ truyền của xã Đông Tảo thuộc huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, đặc điểm nổi bật của loại gà này là đôi chân rất to, xù xì, da đỏ hồng, dáng vẻ oai vệ, khi trưởng thành gà trống có thể nặng đến 6kg, gà mái từ 3,5 - 5kg.

Tuesday. February 18th, 2014