Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gần 860 triệu đồng phòng chống dịch bệnh thủy sản

Gần 860 triệu đồng phòng chống dịch bệnh thủy sản
Publish date: Friday. August 28th, 2015

UBND tỉnh Bình Thuận vừa có quyết định bố trí kinh phí phòng, chống dịch bệnh thủy sản trên địa bàn tỉnh năm 2015.

Theo đó, UBND tỉnh cấp cho Sở Nông nghiệp và PTNT 859,260 triệu đồng để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh thủy sản năm 2015, gồm kinh phí hỗ trợ phục vụ công tác điều tra và thu mẫu tại địa bàn 55,2 triệu đồng; hỗ trợ phục vụ công tác xử lý ổ dịch 804,06 triệu đồng, kinh phí chỉ thực hiện khi có dịch xảy ra.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Nông nghiệp và PTNT chủ động và tập trung chỉ đạo Chi cục Thủy sản triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh thủy sản năm 2015 theo kế hoạch phòng, chống dịch bệnh tôm nuôi trên địa bàn tỉnh đã được UBND tỉnh phê duyệt...


Related news

Xuất khẩu rau quả, trái cây 2 tỉ USD trong tầm tay Xuất khẩu rau quả, trái cây 2 tỉ USD trong tầm tay

Hiệp hội Rau quả Việt Nam (Vinafruit) dự báo, với tốc độ xuất khẩu như hiện tại, khả năng thu về 2 tỉ USD từ xuất khẩu trái cây, rau quả trong năm 2015 nằm trong tầm tay.

Friday. October 9th, 2015
Nhiều mô hình phòng, chống dịch bệnh trên cây ăn trái Nhiều mô hình phòng, chống dịch bệnh trên cây ăn trái

Trong thời gian qua, bệnh “chổi rồng” trên nhãn, đốm nâu trên thanh long, vàng lá trên cây có múi luôn là nỗi ám ảnh đối với người trồng cây ăn trái.

Friday. October 9th, 2015
Tiềm năng và triển vọng cây thanh long ở Minh Thanh Cao Bằng Tiềm năng và triển vọng cây thanh long ở Minh Thanh Cao Bằng

Trong những năm gần đây, cây thanh long được trồng và tăng diện tích khá nhanh trên địa bàn xã Minh Thanh (Nguyên Bình - Cao Bằng), mở ra triển vọng có giá trị kinh tế cao bởi cây dễ trồng, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, sản phẩm được thị trường ưa chuộng.

Friday. October 9th, 2015
Mở rộng diện tích trồng cam Xã Đoài Mở rộng diện tích trồng cam Xã Đoài

Từ những kết quả của mô hình trồng thử nghiệm do Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Viện Nghiên cứu rau quả triển khai vào năm 2007, cây cam Xã Đoài hiện đang được nhiều địa phương trong tỉnh đưa vào canh tác, hứa hẹn đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Friday. October 9th, 2015
Nông dân vùng cam Quảng Trị thu nhập cao nhờ được mùa, được giá Nông dân vùng cam Quảng Trị thu nhập cao nhờ được mùa, được giá

Vùng gò đồi K4, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, Quảng Trị là vùng chuyên canh cây cam tập trung lớn nhất tỉnh Quảng Trị, có tổng diện tích hơn 10 ha.

Friday. October 9th, 2015