Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đưa Nhiều Sản Phẩm Phân Bón Mới Về Miền Tây

Đưa Nhiều Sản Phẩm Phân Bón Mới Về Miền Tây
Publish date: Thursday. April 3rd, 2014

Cty CP Phân bón và hóa chất dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) vừa tổ chức liên tục 12 cuộc hội thảo tại các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang và An Giang.

Hội thảo nhằm giới thiệu các sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ gồm DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ đồng thời bán hàng trực tiếp cho đại lý và bà con nông dân trên địa bàn.

Tại đây, các cán bộ kỹ thuật của PVFCCo SW cũng giới thiệu cách sử dụng các sản phẩm phân bón mới trên các đối tượng cây trồng bên cạnh sản phẩm Đạm Phú Mỹ được bà con nông dân tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Thông qua chương trình bán hàng trực tiếp, bà con nông dân cũng được trao đổi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, giá cả cũng như chương trình bán hàng trực tiếp...


Related news

Sắn Héo, Mía Khô Do Nắng Hạn Sắn Héo, Mía Khô Do Nắng Hạn

Gần 4 tháng qua, trên địa bàn huyện Sông Hinh (Phú Yên) không có mưa, thời tiết hanh khô kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của nhân dân. Trong đó thiệt hại nặng nhất là các loại cây trồng cạn, đặc biệt là sắn và mía - 2 cây trồng chủ lực của huyện.

Thursday. March 13th, 2014
Người Trồng Chuối Thu Hơn 40 Tỷ Đồng/năm Người Trồng Chuối Thu Hơn 40 Tỷ Đồng/năm

Theo thông tin từ Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Mường Khương (Gia Lai), cây chuối mô trên địa bàn cho nguồn thu hơn 40 tỷ đồng/năm.

Thursday. March 13th, 2014
Hiểu Thị Trường Sẽ Thắng Hiểu Thị Trường Sẽ Thắng

38 tuổi, anh Nguyễn Văn Luật ở xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, Nam Định đã có cơ ngơi nhiều người mơ ước: Chủ một trang trại tổng hợp diện tích 2ha với thu nhập trên 700 triệu đồng/năm.

Thursday. March 13th, 2014
Thạch Rươl Giỏi Làm Ăn Thạch Rươl Giỏi Làm Ăn

Nông dân Thạch Rươl ngụ ấp 5, xã Vĩnh Trung (Vị Thủy, Hậu Giang) nổi tiếng gần xa là người vừa có chí làm ăn lại vừa là người dễ mến.

Thursday. March 13th, 2014
Hạn Đến Sớm Hạn Đến Sớm

Thời điểm này chưa phải là đỉnh điểm hạn hán, song nhiều diện tích lúa, ngô, rẫy mía ở miền núi Khánh Hòa đang bị khô cháy vì thiếu nước.

Thursday. March 13th, 2014