Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đưa Nhiều Sản Phẩm Phân Bón Mới Về Miền Tây

Đưa Nhiều Sản Phẩm Phân Bón Mới Về Miền Tây
Publish date: Thursday. April 3rd, 2014

Cty CP Phân bón và hóa chất dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW) vừa tổ chức liên tục 12 cuộc hội thảo tại các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang và An Giang.

Hội thảo nhằm giới thiệu các sản phẩm phân bón mới mang thương hiệu Phú Mỹ gồm DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ đồng thời bán hàng trực tiếp cho đại lý và bà con nông dân trên địa bàn.

Tại đây, các cán bộ kỹ thuật của PVFCCo SW cũng giới thiệu cách sử dụng các sản phẩm phân bón mới trên các đối tượng cây trồng bên cạnh sản phẩm Đạm Phú Mỹ được bà con nông dân tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Thông qua chương trình bán hàng trực tiếp, bà con nông dân cũng được trao đổi và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm, giá cả cũng như chương trình bán hàng trực tiếp...


Related news

Nhân giống mắc ca bằng ghép chỉ sau 3 năm đã cho quả Nhân giống mắc ca bằng ghép chỉ sau 3 năm đã cho quả

Nhân giống mắc ca bằng phương pháp ghép chỉ sau 3 năm cây đã cho quả. Tuy nhiên, nhân giống bằng phương pháp này tốn công hơn nhiều và thời gian tạo được cây giống cũng dài hơn.

Wednesday. August 12th, 2015
Hà Tĩnh xuất hiện dịch lở mồm long móng Hà Tĩnh xuất hiện dịch lở mồm long móng

Dịch lở mồm long móng xuất hiện trên đàn gia súc ở huyện Hương Khê đã làm 29 con gia súc bị bệnh; trong đó có 4 con lợn và 1 con nghé bị chết buộc phải tiêu hủy.

Wednesday. August 12th, 2015
1.600 tỷ đồng cho tổ hợp các trang trại bò sữa công nghệ cao 1.600 tỷ đồng cho tổ hợp các trang trại bò sữa công nghệ cao

Tại thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định, (Thanh Hóa), Công ty Vinamilk phối hợp với tỉnh Thanh Hóa tổ chức khởi công Tổ hợp các trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao.

Wednesday. August 12th, 2015
Vào HTX, nông dân thu lợi nhuận gấp đôi Vào HTX, nông dân thu lợi nhuận gấp đôi

Thành lập đầu năm 2015, hiện Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Minh Thúy (trụ sở ở phường 8, TP.Đà Lạt) đã và đang liên kết trong sản xuất với 15 xã viên, hàng tháng bao tiêu sản phẩm rau sạch cho nông dân trong vùng lên tới gần 100 tấn. HTX tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng chục lao động tại địa phương với mức lương dao động từ 5-7 triệu đồng/tháng.

Wednesday. August 12th, 2015
Đặc sản cá linh non đầu mùa đắt hơn thịt bò Đặc sản cá linh non đầu mùa đắt hơn thịt bò

Có kích cỡ tầm khoảng đầu đũa ăn cơm, ăn cả nguyên con, thịt ngọt, hương vị đậm đà, cá linh non được bán với giá từ 250.000 – 300.000 đồng/kg.

Wednesday. August 12th, 2015