Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

CP Cung Cấp Gần 300 Ngàn Tấn Thịt Heo/năm

CP Cung Cấp Gần 300 Ngàn Tấn Thịt Heo/năm
Publish date: Thursday. December 4th, 2014

Theo tin từ Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam, doanh nghiệp đang mở rộng thực hiện mô hình liên kết chăn nuôi heo với người dân trong và ngoài tỉnh để cung ứng ra thị trường gần 300 ngàn tấn thịt heo/năm. Quy mô các trại heo gia công cho CP từ 600 - 2.400 con/trang trại; với heo nái, heo giống và heo thịt từ 1 - 10 ngàn con/trang trại.

Hiện tại, tổng đàn heo nái chăn nuôi gia công của CP có khoảng 200 ngàn con với năng suất bình quân 23,5 heo con cai sữa/heo nái/năm, tương đương 4,7 triệu heo con nuôi làm giống và nuôi thịt hàng năm. Được biết, lượng thịt heo của toàn hệ thống CP cung ứng cho thị trường xấp xỉ bằng lượng heo thịt của tỉnh Đồng Nai.

Nguồn bài viết: http://www.baodongnai.com.vn/tintuc/201411/cp-cung-cap-gan-300-ngan-tan-thit-heonam-2355157/


Related news

Có 4 hợp tác xã ca cao chứng nhận UTZ Có 4 hợp tác xã ca cao chứng nhận UTZ

uyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre có 4 hợp tác xã ca cao chứng nhận UTZ, với 94 hộ tham gia, sản xuất trên diện tích khoảng 43ha, chủ yếu là trồng xen với các loại cây ăn trái khác.

Thursday. October 22nd, 2015
Phát triển cây bơ Phát triển cây bơ

Ngoài lợi thế so sánh về cây chè và cây cà phê, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng còn có thêm một lợi thế so sánh nữa là cây bơ ăn trái. Đến lúc này, nói đến cây bơ, thì hầu như nông dân nào ở Bảo Lâm cũng đã nghĩ đến.

Thursday. October 22nd, 2015
Giải bài toán điện cho thanh long Giải bài toán điện cho thanh long

Ở thủ phủ thanh long Bình Thuận, hệ thống lưới điện đóng vai trò rất quan trọng.

Thursday. October 22nd, 2015
Thí điểm trồng chuối mốc cấy mô Thí điểm trồng chuối mốc cấy mô

Huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) vừa chuyển giao giống chuối mốc cấy mô cho các hộ dân trồng thí điểm nhằm hướng đến thay đổi giống chuối mốc thoái hóa, năng suất thấp.

Thursday. October 22nd, 2015
Hiệu quả từ thu hoạch sầu riêng trái vụ Hiệu quả từ thu hoạch sầu riêng trái vụ

Thành công của mô hình đầu tiên phủ bạt cho sầu riêng ở Lâm Đồng của gia đình ông Lê Văn Hải ở xã Đạ Ploa, huyện Đạ Huoai đã mở ra triển vọng có thể khiến sầu riêng cho thu hoạch trái vụ là một cách làm hay, đáng học hỏi.

Thursday. October 22nd, 2015