Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Có 52 Cơ Sở Được Nhận Nhãn Hiệu Rau, Hoa Đà Lạt

Có 52 Cơ Sở Được Nhận Nhãn Hiệu Rau, Hoa Đà Lạt
Publish date: Monday. November 4th, 2013

Tới nay đã có 52 doanh nghiệp và cơ sở sản xuất rau, hoa ở Đà Lạt và vùng phụ cận (gồm các huyện Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng và Lâm Hà) được UBND thành phố Đà Lạt cấp Chứng nhận nhãn hiệu rau hoa Đà Lạt.

Trong 52 cơ sở này có 19 đơn vị sản xuất rau và 33 đơn vị sản xuất hoa. Phòng Kinh tế TP Đà Lạt cho biết, việc cấp Chứng nhận nhãn hiệu rau, hoa Đà Lạt sẽ được UBND thành phố tiếp tục thực hiện theo đề nghị của Phòng Kinh tế Đà Lạt và Phòng NN-PTNT các huyện phụ cận sau khi kiểm tra các điều kiện sản xuất và chất lượng rau, hoa của các cơ sở được xét cấp.

Các cơ sở và doanh nghiệp được cấp nhãn hiệu này sẽ có thêm điều kiện để tìm kiếm thêm thị trường, khẳng định thương hiệu và chất lượng nông sản của mình trong và ngoài nước.


Related news

Hai Điểm Nhấn Của Ngành Chăn Nuôi Thủ Đô Hai Điểm Nhấn Của Ngành Chăn Nuôi Thủ Đô

Là địa phương có tổng đàn gia súc, gia cầm luôn ở tốp đầu cả nước, những năm qua, công tác phát triển chăn nuôi của Hà Nội luôn được quan tâm với nhiều chương trình, đề án được triển khai.

Friday. November 28th, 2014
Hiệu Quả Thiết Thực Hiệu Quả Thiết Thực

Trong những năm gần đây, Hội Nông dân (HND) xã Cát Minh (huyện Phù Cát) đã không ngừng củng cố tổ chức, đổi mới phương thức hoạt động, tập hợp hội viên nông dân (HVND), đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh (SXKD) giỏi và đã đạt được kết quả tích cực.

Monday. June 30th, 2014
Sản Xuất Nước Mắm Theo Chuẩn An Toàn Thực Phẩm Sản Xuất Nước Mắm Theo Chuẩn An Toàn Thực Phẩm

Thời gian gần đây, nhiều cơ sở sản xuất nước mắm vì chạy theo lợi nhuận đã đưa ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp và sức khỏe người tiêu dùng. Để khẳng định uy tín thương hiệu của mình, nhiều doanh nghiệp sản xuất nước mắm đã tăng cường đầu tư trang thiết bị, công nghệ để cho ra những loại nước mắm ngon, đảm bảo chất lượng.

Monday. June 30th, 2014
Chi Phí Thức Ăn Tăng Cao Gây Khó Khăn Cho Hộ Chăn Nuôi Chi Phí Thức Ăn Tăng Cao Gây Khó Khăn Cho Hộ Chăn Nuôi

Chăn nuôi nông hộ là mắt xích quan trọng trong cấu trúc ngành chăn nuôi khi cung cấp 2/3 số lượng thực phẩm ra thị trường. Tuy nhiên thực tế cho thấy, ngoài việc phụ thuộc nhập khẩu con giống, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh… khó khăn lớn nhất hiện nay của chăn nuôi nông hộ là chi phí thức ăn tăng cao và thiếu vốn sản xuất.

Friday. November 28th, 2014
Trái Cây Mùa... Dội Chợ Trái Cây Mùa... Dội Chợ

Chưa năm nào trái cây lại nhiều và rẻ như năm nay. Khắp các chợ, trái cây nhiều ê hề, ngon và đẹp bày ra trước mắt người tiêu dùng nhưng sức mua không tăng khiến giá các loại trái cây liên tục giảm mạnh.

Monday. June 30th, 2014