Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cây vải 58 tuổi trên đất DRan (Lâm Đồng)

Cây vải 58 tuổi trên đất DRan (Lâm Đồng)
Publish date: Saturday. April 18th, 2015

Cây vẫn ra hoa kết trái hàng năm, trái nhỏ và vị ngọt chua, chát. Bà con xung quanh rất thích cây vải của ông Chức bởi đây là “lão” vải duy nhất trong vùng vẫn xanh tốt và tới mùa vẫn cho quả.

Nhiều người đề nghị mua cây vải làm cây kiểng cổ thụ nhưng ông Chức không bán. Ông coi cây vải như một chứng nhân của gia đình suốt thời gian dài lập nghiệp trên đất D’Ran.


Related news

Hỗ Trợ Nông Dân Sản Xuất Rau An Toàn Hỗ Trợ Nông Dân Sản Xuất Rau An Toàn

Xuân Thới Thượng là một trong những xã điểm về xây dựng nông thôn mới (NTM) của TP.HCM. Những năm qua, Hội Nông dân xã đã có nhiều chương trình hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất.

Wednesday. March 5th, 2014
Nuôi Hàu Thân Thiện Với Môi Trường Nuôi Hàu Thân Thiện Với Môi Trường

Trước đây, quanh đầm Lập An, thuộc thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế), người dân chỉ biết mò cua bắt cá trên đầm hay lên rừng đốn củi, nhiều đứa trẻ phải bỏ học giữa chừng vì nghèo. Nhưng...

Wednesday. March 5th, 2014
Tìm Giải Pháp Tiêu Thụ Gia Cầm Cho Người Dân Kết Nối Trang Trại Với Lò Mổ, Siêu Thị... Tìm Giải Pháp Tiêu Thụ Gia Cầm Cho Người Dân Kết Nối Trang Trại Với Lò Mổ, Siêu Thị...

Ngày 4.3, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch cúm gia cầm (CGC) đã họp bàn các giải pháp tiêu thụ gia cầm cho nông dân.

Wednesday. March 5th, 2014
Nâng “Chất” Đàn Bò Sữa Nâng “Chất” Đàn Bò Sữa

Tại đây, vào tháng 8.2013, trại trình diễn và thực hiện chăn nuôi bò sữa công nghệ cao (DDEF) đã được khánh thành. Đây là dự án nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác kỹ thuật giữa Sở NNPTNT TP.HCM và Trung tâm Hợp tác quốc tế (MASHAV) thuộc Bộ Ngoại giao Israel.

Wednesday. March 5th, 2014
Nhiều Vùng Trọng Điểm Sản Xuất Cá Tra Giảm 50-60% Sản Lượng Nhiều Vùng Trọng Điểm Sản Xuất Cá Tra Giảm 50-60% Sản Lượng

Những ngày đầu tháng 3, khảo sát một số vùng nuôi cá trọng điểm, Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep) đánh giá có địa phương như Cần Thơ, Đồng Tháp nguyên liệu sụt giảm tới 40-60%.

Wednesday. March 5th, 2014