Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cây Kiểng Không Khí Đắt Hàng

Cây Kiểng Không Khí Đắt Hàng
Publish date: Thursday. September 11th, 2014

nhập một số giống hoa kiểng mới lạ với tên thường gọi là cây không khí của Thái Lan và Mỹ.

Có tên gọi như vậy bởi vì loại cây này không cần đất, chỉ treo lơ lửng trên không cây vẫn sống. Cây chỉ cần phun nước mà vẫn phát triển tươi tốt như trồng dưới đất và có bộ rễ xanh um. Mỗi năm cây ra hoa từ 1-2 lần và cây này giúp làm cho không khí trong lành.

Hiện nay loài cây này bán khá chạy và giá cao. Ông Lê Văn To, chủ cơ sở kinh doanh hoa kiểng ở phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, cho biết: Từ khi cây không khí được người dân biết đến, nên mỗi ngày cơ sở bán từ 50-70 cây, trung bình một cây cỡ ngón tay út có giá khoảng 50.000 – 200.000 đồng, (tùy vào cây được trang trí trong chậu), số lượng không đủ đáp ứng cho thị trường.

Hiện nay, ở Sa Đéc đã có trên 10 loại được nhập và bày bán. Do mới, lạ và có nhiều đặc tính thú vị nên loại cây này sớm trở thành mặt hàng bán chạy, đặc biệt là đối với du khách mua để làm quà lưu niệm.


Related news

Kinh Doanh Thức Ăn Chăn Nuôi Thời Khủng Hoảng Kinh Doanh Thức Ăn Chăn Nuôi Thời Khủng Hoảng

Kinh tế thời hưng thịnh, sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi (TACN) là nghề kiếm được “lãi khủng”. Nay, kinh tế khó khăn, ngành kinh doanh này phải chật vật, cạnh tranh với nhau bằng nhiều chiêu thức để tồn tại.

Friday. July 25th, 2014
Chủ Dưa Thành Con Nợ Chủ Dưa Thành Con Nợ

Tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), những vùng dưa đang vào chính vụ, khắp nơi lỗ hoặc may lắm là hoà vốn, cuộc sống người dân đã nghèo càng nghèo thêm.

Wednesday. April 2nd, 2014
Cả Nước Có Khoảng 200.000 Con Bò Sữa Cả Nước Có Khoảng 200.000 Con Bò Sữa

Ngày 23/7, Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Hội Xuất khẩu sữa Hoa Kỳ tổ chức hội thảo về “mô hình tổ chức, công nghệ mới trong chăn nuôi bò sữa và đánh giá phát triển chăn nuôi bò sữa theo Quyết định 167/2001/QĐ-TTg ngày 26/10/2001 về một số biện pháp và chính sách khuyến khích hỗ trợ phát triển chăn nuôi bò sữa.

Friday. July 25th, 2014
Sản Xuất Cá Ngừ Theo Định Hướng Thị Trường Để Tăng Giá Trị Sản Phẩm Sản Xuất Cá Ngừ Theo Định Hướng Thị Trường Để Tăng Giá Trị Sản Phẩm

Sáng nay (2-4), tại Hội trường Liên Đoàn lao động tỉnh Phú Yên, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Phú Yên tổ chức buổi đối thoại chính sách “tổ chức sản xuất cá ngừ theo chuỗi giá trị”. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Festival Thủy sản Việt Nam – Phú Yên 2014; được Truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Wednesday. April 2nd, 2014
Tiềm Năng Từ Chăn Nuôi Bò Sữa Tiềm Năng Từ Chăn Nuôi Bò Sữa

Hiện cả nước có khoảng 200 nghìn con bò sữa, sản lượng sữa của cả nước cũng lên đến hơn 450 nghìn tấn. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng phát triển, sản lượng sữa hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu.

Friday. July 25th, 2014