Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bưởi da xanh Thành Triệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

Bưởi da xanh Thành Triệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu
Publish date: Monday. June 22nd, 2015

Kết quả, bưởi da xanh của Tổ hợp tác bưởi da xanh Thành Triệu được chọn là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2014. Các sản phẩm được tôn vinh đều là những sản phẩm có uy tín, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chiếm tỷ lệ phần lớn thị trường trong nước và xuất khẩu.

Trong chương trình tôn vinh sản phẩm nông nghiệp năm 2014, cả nước có 63 tỉnh, thành phố gửi 206 sản phẩm tiêu biểu về Hội đồng bình chọn cấp Trung ương. Trên cơ sở đó, Hội đồng bình chọn đã đánh giá nghiêm túc, có khảo sát và lấy ý kiến của người tiêu dùng. Kết quả, có 145 sản phẩm tiêu biểu được tôn vinh và công bố vào ngày 8-6-2015.


Related news

700 trang trại có thu nhập tiền tỷ 700 trang trại có thu nhập tiền tỷ

Sau dồn điền đổi thửa (DĐĐT), nhiều địa phương thuộc TP.Hà Nội đã tích cực đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, chú trọng phát triển kinh tế trang trại. Nhờ đó, trên địa bàn đã xuất hiện nhiều mô hình cho thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.

Sunday. October 11th, 2015
Cách nhận biết rau an toàn, rau sạch và rau trồng đại trà Cách nhận biết rau an toàn, rau sạch và rau trồng đại trà

Cần có rau an toàn, thế nhưng làm sao để phân biệt rau trồng đại trà, rau an toàn và rau sạch, thì rất ít người tiêu dùng biết. Thậm chí biết, nhưng cũng khó phân biệt được.

Monday. October 12th, 2015
Diệt 160.000 con chuột, nông dân giật giải vô địch quốc gia Diệt 160.000 con chuột, nông dân giật giải vô địch quốc gia

Một nông dân tên là Abdul Khaleq Mirbohor ở Bangladesh vừa giật giải “Sát thủ diệt chuột cấp quốc gia” nhờ chiến tích tiêu diệt 160.000 con chuột chỉ trong vòng 1 năm.

Monday. October 12th, 2015
Thương hiệu gạo quốc gia không chỉ là cái logo đẹp Thương hiệu gạo quốc gia không chỉ là cái logo đẹp

Việc xây dựng thương hiệu gạo quốc gia không chỉ thuần túy là cái logo đẹp mà quan trọng là phải tìm cách nâng cao giá trị gia tăng cho người trồng lúa.

Monday. October 12th, 2015
Lão nông mày mò lai tạo thành công giống lợn Tây Lão nông mày mò lai tạo thành công giống lợn Tây

Từ một nông dân nghèo, sau 26 năm gắn bó với chăn nuôi ông đã mày mò lai tạo thành công giống lợn Tây có ngoại hình to, khỏe, ít bệnh tật… cung cấp cho thị trường hàng nghìn lợn giống mỗi năm, thu về hàng tỷ đồng. Kính nể ông, họ phong cho ông là “vua” lợn Tây.

Monday. October 12th, 2015