Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bế Mạc Festival Thủy Sản Việt Nam

Bế Mạc Festival Thủy Sản Việt Nam
Publish date: Friday. April 4th, 2014

* Trao bằng khen cho nhà tài trợ kim cương là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam

Đêm 2/4, chương trình nghệ thuật “Hương sắc của biển” tại quảng trường 1/4 (TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã khép lại chuỗi 18 sự kiện tại Festival Thủy sản Việt Nam tại Phú Yên 2014 kéo dài từ 27/3 đến 2/4.

Phát biểu tại đêm bế mạc, ông Trần Quang Nhất, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, cho biết: “Festival Thủy sản Việt Nam - Phú Yên là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về nghề khai thác, bảo quản, chế biến sản phẩm cá ngừ đại dương giữa ngư dân các làng biển với các DN thu mua chế biến thuỷ sản, liên kết hợp tác đầu tư. Bên cạnh đó, tôn vinh các giá trị di sản văn hoá miền biển. Qua đây, tỉnh Phú Yên có dịp giới thiệu nét đặc sắc văn hóa biển, con người Phú Yên”.

Dịp này, Ban tổ chức Festival Thủy sản Việt Nam – Phú Yên cũng đã trao tặng bằng khen của Bộ NN-PTNT cho các nhà tài trợ góp phần trong thành công của Festival, trong đó có 2 nhà tài trợ kim cương là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam và Tập đoàn kinh tế Xuân Thành.

Ngoài ra, còn có các nhà tài trợ vàng là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam; nhà tại trợ bạc: Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam; Công ty Công Nghiệp KCP Việt Nam; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam...

Chương trình nghệ thuật “Hương sắc của biển” tại quảng trường 1/4 (TP Tuy Hòa, Phú Yên) đã khép lại chuỗi 18 sự kiện tại Festival Thủy sản Việt Nam tại Phú Yên 2014.


Related news

Doanh nghiệp mía đường Việt Nam từ cạnh tranh trở về hỗ trợ nhau Doanh nghiệp mía đường Việt Nam từ cạnh tranh trở về hỗ trợ nhau

"Các doanh nghiệp cần hỗ trợ nhau, cố gắng vượt qua khó khăn chứ không phải là cạnh tranh thu mua mía ở vùng nguyên liệu như từng xảy ra. Có vậy, doanh nghiệp và nông dân sản xuất mía mới mong sống sót”.

Wednesday. October 21st, 2015
Lập nghiệp bằng quyết tâm cộng chút ngông cuồng Lập nghiệp bằng quyết tâm cộng chút ngông cuồng

Vị đại gia 44 tuổi ở thủ phủ hồ tiêu tỉnh Gia Lai không cho rằng mình lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng mà bằng sự quyết tâm, ý chí kiên định cộng thêm một chút liều lĩnh, ngông cuồng.

Wednesday. October 21st, 2015
Bắt được cá trắm đen khủng nặng gần 1 tạ dài hơn người Bắt được cá trắm đen khủng nặng gần 1 tạ dài hơn người

Một nhóm ngư dân Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa bắt được một con cá trắm đen khổng lồ với chiều dài đo được là 1,75m và nặng gần 90kg.

Wednesday. October 21st, 2015
Thuê đất trồng hoa nông dân thu lãi hàng trăm triệu đồng Thuê đất trồng hoa nông dân thu lãi hàng trăm triệu đồng

Tỉnh Lào Cai đã trở thành “điểm đến” của không ít hộ dân từ miền xuôi lên đây thuê đất để phát triển kinh tế bằng cây rau, hoa, cũng như một số cây trồng khác cho giá trị kinh tế cao. Gia đình anh Lê Văn Tài (quê Hưng Yên) là một trong những hộ như thế.

Wednesday. October 21st, 2015
1 triệu tỷ đồng cho chương trình nông thôn mới 1 triệu tỷ đồng cho chương trình nông thôn mới

Chiều 20.10, thay mặt Chính phủ, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đã đọc tờ trình báo cáo Quốc hội đề xuất chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 – 2020.

Wednesday. October 21st, 2015