Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bạc Liêu Sẽ Tổ Chức 10 Đợt Lấy Nước Mặn Nuôi Thủy Sản Cho Vùng Sản Xuất Lúa Ổn Định

Bạc Liêu Sẽ Tổ Chức 10 Đợt Lấy Nước Mặn Nuôi Thủy Sản Cho Vùng Sản Xuất Lúa Ổn Định
Publish date: Wednesday. June 4th, 2014

Chi cục Thủy lợi tỉnh Bạc Liêu cho biết, từ đầu năm đến nay đã có 4 đợt nước mặn xâm nhập lên huyện Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng). Nhưng nước mặn không vượt qua Ngã Năm, nhờ vậy, vùng sản xuất lúa ổn định của tỉnh Bạc Liêu không bị mặn xâm nhập.

Nhằm đảm bảo nguồn nước mặn phục vụ nuôi trồng thủy sản, trước đó, Chi cục Thủy lợi đã có lịch thông báo thời gian cho nông dân biết 10 đợt lấy nước mặn. Mỗi đợt lấy nước kéo dài từ 4 - 5 ngày, không trùng với ngày triều cường biển Tây.


Related news

Thu lợi lớn từ vụ đầu trồng ngô chuyển gen Thu lợi lớn từ vụ đầu trồng ngô chuyển gen

Chỉ mới vụ thu hoạch đầu tiên nhưng bắp (ngô) chuyển gen đã và đang mang lại niềm vui cho hàng ngàn hộ dân tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Thursday. October 8th, 2015
Được hội vẽ đường, hội viên thoát khổ Được hội vẽ đường, hội viên thoát khổ

Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân (ND) tỉnh Sóc Trăng đã có thêm 8 chi hội ND không còn hội viên nghèo, nâng tổng số chi hội không còn hộ hội viên nghèo lên 53. Có được kết quả này là nhờ các cấp Hội ND đã triển khai nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ hội viên, ND.

Thursday. October 8th, 2015
Hôm nay họp báo Chương trình bình chọn Nông dân Việt Nam xuất sắc 2015 Hôm nay họp báo Chương trình bình chọn Nông dân Việt Nam xuất sắc 2015

Sáng 7.10, tại Hà Nội, Ban tổ chức Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình bình chọn và trao danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc 2015”. Đây là năm thứ ba chương trình được tổ chức.

Thursday. October 8th, 2015
Thúc đẩy xuất khẩu nông sản, thủy sản vào Singapore Thúc đẩy xuất khẩu nông sản, thủy sản vào Singapore

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về các biện pháp thúc đẩy xuất khẩu nông sản, thủy sản và thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore.

Thursday. October 8th, 2015
Cuộc thi viết Tự hào Nông dân Việt Nam lần 2 phác họa những nông dân thầm lặng Cuộc thi viết Tự hào Nông dân Việt Nam lần 2 phác họa những nông dân thầm lặng

Cuộc thi viết Tự hào Nông dân Việt Nam (THNDVN) lần thứ 2 (2014-2015) do Báo NTNN phối hợp Công ty CP Phân bón Bình Điền tổ chức đã kết thúc với gần 1.000 bài dự thi, trong đó đã có 11 tác phẩm được trao giải.

Thursday. October 8th, 2015