Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bắc Giang Hỗ Trợ 500 Triệu Đồng Hỗ Trợ Thâm Canh Bưởi Diễn

Bắc Giang Hỗ Trợ 500 Triệu Đồng Hỗ Trợ Thâm Canh Bưởi Diễn
Publish date: Saturday. November 29th, 2014

Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang vừa giải ngân 500 triệu đồng từ nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân Trung ương cho dự án “Trồng và thâm canh giống bưởi Diễn” tại xã Nghĩa Hồ (Lục Ngạn).

Tham gia dự án có 19 hộ, mỗi hộ được vay gần 30 triệu đồng trong hai năm, mức phí 0,7%/tháng (8,4%/năm) và được hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc. Đến nay, Quỹ hỗ trợ nông dân Trung ương đã giải ngân được 22 lượt dự án với tổng số quỹ gần 10 tỷ đồng, giúp hàng trăm hội viên có thêm vốn phát triển sản xuất.

Nguồn bài viết: http://baobacgiang.com.vn/bg/kinh-te/134528/bac-giang--500-trieu-dong-ho-tro-tham-canh-buoi-dien.html


Related news

 Tự do hóa thương mại trong nông nghiệp khi luật chơi rõ ràng Tự do hóa thương mại trong nông nghiệp khi luật chơi rõ ràng

Sự việc đùi gà Mỹ khi về Việt Nam vừa qua chỉ có giá 20.000 đồng/kg đã khiến cho người tiêu dùng không khỏi băn khoăn về nguồn gốc, sự minh bạch cũng như mức đảm bảo an toàn vệ sinh của sản phẩm.

Friday. September 4th, 2015
Phụ nữ miền đất quế Phụ nữ miền đất quế

Với bản tính cần cù, chịu khó, nhiều phụ nữ ở miền đất quế Trà Bồng phát triển chăn nuôi và trồng rừng, trở thành những tấm gương phụ nữ tiêu biểu, điển hình trong xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

Friday. September 4th, 2015
Mở đường cho trái cây Việt xuất ngoại Mở đường cho trái cây Việt xuất ngoại

Ông Hoàng Trung, Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho hay, thời gian tới, nhiều loại trái cây Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, Úc, New Zealand…khi mà các quy trình kỹ thuật song phương đã được hoàn tất.

Friday. September 4th, 2015
Trái xoài Việt Nam sắp vào thị trường Nhật Bản Trái xoài Việt Nam sắp vào thị trường Nhật Bản

Tháng 9-2015 Nhật Bản sẽ cho nhập khẩu xoài Cát Chu của Việt Nam, theo ông Hoàng Trung, Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT).

Friday. September 4th, 2015
Nông dân nuôi tôm miền Tây lại treo ao Nông dân nuôi tôm miền Tây lại treo ao

Giá nguyên liệu dao động ở mức thấp đã khiến không ít hộ nông dân nuôi tôm ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) quyết định “treo ao” sau khi tôm nuôi xảy ra dịch bệnh.

Friday. September 4th, 2015