Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Agribank giải ngân 674 tỷ đồng cho ngư dân

Agribank giải ngân 674 tỷ đồng cho ngư dân
Publish date: Friday. October 16th, 2015

Trong số 647 tỷ đồng giá trị hợp đồng vay vốn, 265 tỷ đồng dư nợ cho vay theo NĐ 67 Agribank đạt được đến thời điểm 30.9.2015, đóng mới, nâng cấp tàu khai thác đạt trên 459 tỷ đồng, dư nợ đạt trên 176 tỷ đồng; đóng mới, nâng cấp tàu dịch vụ hậu cần đạt trên 187 tỷ đồng, dư nợ trên 89 tỷ đồng.

Với mong muốn ngày càng có nhiều ngư dân cả nước được hưởng lợi từ chương trình này, các chi nhánh Agribank trong hệ thống như Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Thừa Thiên – Huế, Ninh Thuận, Quảng Trị, Nghệ An, Sầm Sơn, Thanh Hóa, Nam Định, Khánh Hòa, Quảng Bình, Quảng Nam, Đà Nẵng, Cà Mau, Bình Thuận, Bạc Liêu, Bến Tre, Vũng Tàu…

Tích cực phối hợp với chính quyền địa phương các cấp triển khai hiệu quả cho vay tàu “67”, cử cán bộ tín dụng thường xuyên bám sát địa bàn, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu vay vốn của ngư dân, hướng dẫn cụ thể về hồ sơ, thủ tục…


Related news

Đồng Bào Khmer Được Mùa Khoai Lang Đồng Bào Khmer Được Mùa Khoai Lang

Với năng suất đạt từ 2 tấn/công trở lên, bán tại ruộng khoảng 4.500 đồng/kg, sau khi trừ chi phí người trồng khoai còn lời 7,5 triệu đồng. Đó là hạch toán của người trồng khoai lang ở một số xã của huyện Tịnh Biên và Tri Tôn (An Giang). Đồng bào Khmer còn thông tin với nhau, năm nay, khoai lang Bảy Núi được mùa nhờ có bạn hàng “ăn vô” và họ “xuất khẩu” sang Takeo, Phnom Penh (Campuchia).

Monday. December 30th, 2013
Năng Suất Mía Cao Nhất Từ Trước Đến Nay Năng Suất Mía Cao Nhất Từ Trước Đến Nay

Theo báo cáo của NM đường Phổ Phong, vùng nguyên liệu mía huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) với diện tích quy hoạch 1.766 ha. Diện tích mía đứng hàng năm đạt từ 700 - 720 ha.

Monday. December 30th, 2013
Những Lưu Ý Khi Nuôi Chim Trĩ Những Lưu Ý Khi Nuôi Chim Trĩ

Chim trĩ là loài chim quí hiếm, được một số nông dân miền núi và vùng Đông Nam bộ nuôi nhiều trong vài ba năm trở lại đây. Trong lúc nhiều mặt hàng nông sản khác tiêu thụ bấp bênh thì chim trĩ luôn cho hiệu quả kinh tế ổn định ở mức cao. Hiện tại, một số nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long đã chú trọng đầu tư nuôi giống chim này.

Wednesday. April 30th, 2014
Chuyện Làm Ăn Rủi Ro Cao... Thường Lời Lớn Chuyện Làm Ăn Rủi Ro Cao... Thường Lời Lớn

Hai mặt hàng đều đang đối mặt với những dịch bệnh có tên, mà nếu xảy ra thì chỉ có nước bỏ đi. Nhà vườn thanh long, hiện ai chẳng lo bệnh đốm trắng xuất hiện. Ban đầu chỉ trên dăm ba cây nhưng chỉ trong dăm ba ngày, lan ra cả nghìn cây trong vườn.

Thursday. January 2nd, 2014
Kỹ Thuật Nuôi Trĩ Đỏ Kỹ Thuật Nuôi Trĩ Đỏ

Mô hình nông trại “Vườn chim Việt” của anh Trần Nhữ Giáp ở xóm Đòng, xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Wednesday. April 30th, 2014