Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

A Lưới (Thừa Thiên Huế) phát triển nuôi cá nước ngọt hơn 325 ha

A Lưới (Thừa Thiên Huế) phát triển nuôi cá nước ngọt hơn 325 ha
Publish date: Thursday. August 6th, 2015

Hiện tại, địa phương tổ chức 5 lớp tập huấn, hỗ trợ gần 110.300 con cá giống cho 135 hộ nghèo thuộc “Đề án phát triển nuôi cá nước ngọt huyện A Lưới giai đoạn 2014 - 2020”.

Nuôi cá nước ngọt các loại là mô hình sản xuất mới trên địa bàn A Lưới, góp phần mở thêm hướng làm ăn, giúp đồng bào nghèo nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống.


Related news

Kỳ Tích Nông Nghiệp Israel Nuôi Cá Trên Sa Mạc Kỳ Tích Nông Nghiệp Israel Nuôi Cá Trên Sa Mạc

Nông nghiệp là một ngành phát triển cao ở Israel: nước này là nhà xuất khẩu các sản phẩm tươi sống quan trọng, quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ nông nghiệp dù điều kiện tự nhiên không thuận lợi cho SXNN.

Sunday. September 28th, 2014
Gà Đông Tảo Ở Xứ Quảng Gà Đông Tảo Ở Xứ Quảng

Anh Nguyễn Thanh Tuấn, SN 1978 ở thôn Thái Xuân, xã Tam Hiệp (Núi Thành, Quảng Nam) là người tiên phong nuôi gà Đông Tảo tại địa phương.

Sunday. September 28th, 2014
Siết Chặt Việc Sử Dụng Chất Cấm Trong Chăn Nuôi Siết Chặt Việc Sử Dụng Chất Cấm Trong Chăn Nuôi

Nhiều mẫu thịt lợn được kiểm nghiệm trên thị trường phát hiện dư lượng chất cấm và kháng sinh cao. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người chăn nuôi đã tự ý cho những chất này vào thức ăn.

Sunday. September 28th, 2014
Khảo Sát Mô Hình Nuôi Rắn Tại Cà Mau Khảo Sát Mô Hình Nuôi Rắn Tại Cà Mau

Các chuyên gia đã đến khảo sát, tìm hiểu cách thức nuôi và ấp trứng rắn tại trại nuôi rắn hổ đất của anh Nguyễn Trung Quốc và cơ sở nuôi rắn ráo trâu của anh Huỳnh Văn Miên cùng ở ấp Rạch Bào, xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời. Đây là hai cơ sở nuôi rắn lớn nhất tỉnh Cà Mau.

Sunday. September 28th, 2014
Người Trồng Lúa Ở Hậu Giang Gặp Khó Người Trồng Lúa Ở Hậu Giang Gặp Khó

Với tình hình thời tiết bất lợi do mưa nhiều trong những ngày qua và kết hợp với triều cường dâng cao đã làm cho không ít diện tích lúa Thu đông của người dân trên địa bàn tỉnh Hậu Giang trong giai đoạn thu hoạch bị ngập sâu, đổ ngã. Từ đó, làm cho công tác thu hoạch gặp nhiều khó khăn, thương lái ép giá, đầu ra hạt lúa thêm bấp bênh.

Sunday. September 28th, 2014