Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

3 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới

3 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới
Publish date: Tuesday. October 13th, 2015

Đến nay, toàn huyện Hoài Ân đã có 3/14 xã hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới gồm các xã:

Ân Thạnh, Ân Tường Tây, Ân Phong. Hiện, xã Ân Thạnh đã được UBND tỉnh ra quyết định công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới, đồng thời khen thưởng số tiền 1 tỉ đồng;

Đối với 2 xã Ân Tường Tây, Ân Phong, chính quyền địa phương đang hoàn thành các thủ tục để đề nghị UBND tỉnh thẩm định, công nhận hoàn thành xây dựng nông thôn mới vào cuối năm nay.


Related news

Thu hơn nửa tỷ đồng mỗi năm từ mô hình sản xuất lươn giống Thu hơn nửa tỷ đồng mỗi năm từ mô hình sản xuất lươn giống

Đó là mô hình sản xuất lươn giống của anh Nguyễn Văn Nữa ở ấp Phú Mỹ, xã Phú Điền, huyện Tháp Mười. Hiện mô hình này mang lại doanh thu cho gia đình anh trên 500 triệu đồng mỗi năm.

Sunday. October 25th, 2015
Ba Vì mở rộng diện tích khoai tây, hoa lily Ba Vì mở rộng diện tích khoai tây, hoa lily

Vụ đông 2015, dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Khuyến nông Hà Nội, Trạm Khuyến nông huyện Ba Vì tiếp tục triển khai mô hình trồng khoai tây và hoa lily.

Sunday. October 25th, 2015
Gỡ bỏ nhiều rào cản cho nông sản Việt Gỡ bỏ nhiều rào cản cho nông sản Việt

Với 95,1% số hàng nông sản, sản phẩm công nghiệp và các hàng hóa nhập khẩu khác vừa được dỡ bỏ thuế theo cam kết trong Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Nhật Bản nhiều khả năng sẽ trở thành đối tác xuất khẩu - đặc biệt là nông sản lớn nhất nhì của Việt Nam.

Sunday. October 25th, 2015
Học kinh nghiệm chọn rẫy của người Chứt Học kinh nghiệm chọn rẫy của người Chứt

Đồng bào Chứt ở Dân Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) truyền cho nhau những kinh nghiệm hay trong việc quan sát các hiện tượng tự nhiên để liên hệ về sự biến đổi tương ứng của thời tiết, từ đó hình thành cho mình cách ứng xử phù hợp, áp dụng vào việc canh tác nương rẫy.

Sunday. October 25th, 2015
Na rừng nặng 5 kg giá nửa triệu đồng ở Sơn La Na rừng nặng 5 kg giá nửa triệu đồng ở Sơn La

Một kg na rừng có giá bán 120.000-150.000 đồng, trong khi mỗi quả nặng lên đến 2,5-5 kg. Nhiều người ở các bản ở Thuận Châu, Sơn La đổ xô đi hái na về bán để kiếm thêm thu nhập.

Sunday. October 25th, 2015