Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

178 Trang Trại Có Chứng Nhận An Toàn Dịch

178 Trang Trại Có Chứng Nhận An Toàn Dịch
Publish date: Tuesday. February 11th, 2014

Tin từ Chi cục Thú y Đồng Nai, đến nay toàn tỉnh có 178 trang trại được Cục Thú y cấp chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh, trong đó có 94 trại gà và 84 trang trại nuôi heo. Các trang trại được cấp chứng nhận an toàn dịch bệnh đa số là sản xuất giống heo, gà và nuôi gà đẻ trứng.

Được cấp chứng nhận an toàn dịch bệnh, các trang trại thuận lợi hơn nhiều trong việc ký kết hợp đồng, vận chuyển bán giống, trứng cho các đơn vị trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, những trang trại có chứng nhận an toàn dịch bệnh sẽ giảm được nhiều loại giấy tờ kiểm dịch trong quá trình xuất bán và vận chuyển hàng giao cho các chủ hàng.


Related news

Dưa vàng, dưa lưới thu 1 tỷ đồng/năm Dưa vàng, dưa lưới thu 1 tỷ đồng/năm

Anh Bùi Văn Phương chỉ với 0,3ha nhà kính (nhà màng, nhà lưới) nhưng năm nào cũng thu được ngót 1 tỷ đồng từ trồng các loại dưa vàng, dưa lưới.

Saturday. May 18th, 2019
Nuôi cá sấu thu lãi tiền tỉ Nuôi cá sấu thu lãi tiền tỉ

Từ nguồn vốn ban đầu 100 triệu đồng để xây dựng chuồng trại thả nuôi cá sấu, không lâu sau ông Lê Văn Bé Ba (ở TP.Cần Thơ) thu lãi mỗi năm khoảng 1 tỉ đồng.

Monday. June 3rd, 2019
Vườn sầu riêng thu bạc tỷ Vườn sầu riêng thu bạc tỷ

Đặc biệt năm 2018 nhờ thời tiết thuận lợi, tổng sản lượng trên 30 tấn trái, bán với giá từ 40.000 - 50.000đ/kg, thu nhập cả tỷ đồng.

Monday. June 10th, 2019
Ngỡ ngàng chàng trai trẻ làm chủ nhiều trang trại dúi, doanh thu 2 tỷ đồng/năm Ngỡ ngàng chàng trai trẻ làm chủ nhiều trang trại dúi, doanh thu 2 tỷ đồng/năm

Chàng trai sinh năm 1991. Lê Văn Lâm đã có hàng chục năm làm chủ trang trại khi nói về những dự định của mình trong tương lai.

Wednesday. June 19th, 2019
Trồng nhãn trên đất cù lao thu 1 tỷ/năm Trồng nhãn trên đất cù lao thu 1 tỷ/năm

Nhãn xuồng tuy thưa trái, sản lượng không cao bằng các loại khác nhưng cơm dầy, ráo nước, ngọt thanh, nhẹ nên được nhiều người ưa chuộng.

Wednesday. June 26th, 2019