Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

160 triệu đồng quản lý chất lượng heo đực giống

160 triệu đồng quản lý chất lượng heo đực giống
Publish date: Friday. June 19th, 2015

Theo đó, sẽ tổ chức đào tạo, tập huấn chuyên ngành và cho nông dân nâng cao kỹ năng đánh giá chất lượng heo đực giống, phương pháp thống kê nhanh, phân loại heo đực giống và đeo thẻ tai, cách nhập số liệu và cập nhật thông tin theo dõi, cách ghi chép sổ sách, các văn bản quản lý Nhà nước về giống vật nuôi, quản lý heo đực giống.

Tổ chức thống kê toàn bộ heo đực giống và cơ sở kinh doanh tinh heo đực giống trong tỉnh, phân loại và gắn thẻ tai. Tuyên truyền các chủ trương, chính sách liên quan đến công tác quản lý Nhà nước về quản lý heo đực giống.


Related news

Nhiều Biện Pháp Phòng Trừ Sâu Bệnh Lúa Xuân Nhiều Biện Pháp Phòng Trừ Sâu Bệnh Lúa Xuân

Để hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của sâu bệnh đến năng suất, chất lượng lúa, phấn đấu hoàn thành thắng lợi vụ xuân năm 2014, ngành nông nghiệp Hà Nội đã kịp thời tăng cường các biện pháp phòng trừ sâu bệnh.

Tuesday. May 27th, 2014
Bình Phước Xuất Hiện Giống Tiêu Ghép Lạ Bình Phước Xuất Hiện Giống Tiêu Ghép Lạ

Hiện trên địa bàn tỉnh Bình Phước đang xuất hiện giống tiêu ghép lạ có gốc ghép là tiêu rừng (tiêu trầu) hay gọi là tiêu Nam Mỹ.

Friday. May 9th, 2014
Trồng Ớt Hàng Hóa Trồng Ớt Hàng Hóa

Ớt là cây trồng truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Trước đây, có thời kỳ ớt được trồng nhiều để xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế lớn. Tuy nhiên, một thời gian dài ớt xuống giá nên sản phẩm ớt không còn trở thành hàng hóa. Những năm gần đây, trên thị trường sản phẩm ớt được giá nên người dân đã quan tâm trồng trở lại loại cây này.

Tuesday. May 27th, 2014
"Đánh Thức" Vùng Cao Bằng Cây Bắp Lai

Vẫn loại cây trồng cũ nhưng cách làm mới, bắt đầu từ vụ đông xuân 2013-2014, được sự hỗ trợ của Trạm Khuyến nông Sơn Hà, mô hình thí điểm trồng giống bắp lai LVN 10 được triển khai ở xã Sơn Bao (Sơn Hà - Quảng Ngãi). Mô hình bước đầu đã mang lai hiệu quả tích cực, góp phần giúp người dân tăng lợi nhuận trên cùng một diện tích đất sản xuất.

Friday. May 9th, 2014
Xuất Khẩu Sang Mỹ Việt Nam Lại Khổ Vì Bán Quá Rẻ... Xuất Khẩu Sang Mỹ Việt Nam Lại Khổ Vì Bán Quá Rẻ...

Ở Mỹ có những tập đoàn cho rằng cá của Việt Nam giá rẻ làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của họ, họ kiện và Bộ thương mại Mỹ và Trung tâm thương mại của họ can thiệp.

Tuesday. May 27th, 2014