Kỹ Thuật Thâm Canh Khoai Lang Hiệu Quả

2Lúa xin giới thiệu đến Quý bà con cách trồng Khoai Lang thâm canh hiệu quả, mang lại hiệu quả kinh tế cao mà các địa phương khác đã áp dụng thành công. Khoai lang là cây truyền thống được bà con đưa vào trồng bởi quy trình trồng không khó, phù hợp với điều kiện canh tác của nông dân và cho hiệu quả kinh tế khá. Những năm gần đây, cây khoai lang đang được coi là cây trồng chủ lực trong sản xuất vụ đông.

Tuesday. January 18th, 2011
Hiệu Quả Mô Hình Trồng Khoai Lang Nhật Hiệu Quả Mô Hình Trồng Khoai Lang Nhật

Khoai lang Nhật có ưu điểm vượt trội so với giống khoai lang địa phương là có thể trồng ở bất cứ địa hình canh tác, chất lượng củ khoai dẻo, thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Tuesday. January 18th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Khoai Lang Nhật Kỹ Thuật Trồng Khoai Lang Nhật

Thuận lợi trong việc trồng khoai lang Nhật là sản phẩm hiện thị trường đang thiếu trầm trọng để xuất khẩu sang Nhật Bản và các nước châu Âu cũng như để chế biến làm mứt.

Tuesday. January 18th, 2011
Bảo Quản Khoai Lang Tươi Bảo Quản Khoai Lang Tươi

2Lúa xin giới thiệu đến Qúy bà con cách bảo quản Khoai Lang như sau. Khoai lang tươi là một trong những loại củ khó bảo quản vì khoai chứa lượng nước khá cao (80% trọng lượng). Trong điều kiện nhiệt độ cao, các hoạt động sinh lý chuyển hoá mạnh, làm cho lượng tinh bột tiêu hao nhanh chóng.

Monday. January 17th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Khoai Lang Kỹ Thuật Trồng Khoai Lang

Trồng khoai lang nhằm giải quyết thức ăn cho chăn nuôi. Tăng hệ số sử dụng ruộng đất, giải quyết công ăn việc làm khi nông nhàn, tăng thu nhập. Nhất là làm vào vụ đông trên diện tích cấy 2 vụ lúa Dưới đây xin giới thiệu với bà con các giống khoai lang chính và kỹ thuật trồng khoai lang..

Monday. January 17th, 2011
Chọn Hom Giống Và Cách Trồng Khoai Lang Chọn Hom Giống Và Cách Trồng Khoai Lang

Khoai lang thường được nhân giống vô tính bằng chồi củ giống và bằng hom giống của dây sau khi thu hoạch củ từ vụ trước. Ngoài các yếu tố về đất đai, thời vụ, phân bón, kỹ thuật canh tác, đặc điểm giống… thì độ dài, chất lượng hom giống và cách trồng có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất củ.

Monday. January 17th, 2011
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 3 / 3