Sử Dụng Bả Protein Để Phòng Trừ Ruồi Đục Quả

Theo thống kê của ngành Nông nghiệp tỉnh thì toàn tỉnh hiện có gần 4.600 ha rau ăn quả, gần 3.600 ha cây ăn quả và diện tích các loại cây này được dự báo là ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, một thực tế là nhiều vườn cây ăn quả, rau ăn quả trên địa bàn các huyện, thị xã bị sâu bệnh tấn công nhiều, làm cho hiệu quả kinh tế không cao; trong đó, ruồi đục quả chính là kẻ thù gây hại nguy hiểm mà bà con khó diệt trừ nhất.

Wednesday. July 31st, 2013
Thu Hoạch Và Bảo Quản Lạc Giống Thu Hoạch Và Bảo Quản Lạc Giống

Bảo quản nông sản sau thu hoạch hiện đang là khâu yếu của bà con nông dân, gây lãng phí rất lớn trong sản xuất nông nghiệp. Lạc là cây công nghiệp ngắn ngày có giá trị kinh tế cao.

Monday. July 22nd, 2013
Trồng Đậu Cô Ve Leo Trồng Đậu Cô Ve Leo

Trong những năm gần đây, việc xuất khẩu đậu cô ve leo dưới dạng hàng tươi và hàng lạnh đông cho các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông

Saturday. February 19th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Đậu Cô Ve An Toàn Kỹ Thuật Trồng Đậu Cô Ve An Toàn

Đậu cô ve là loại rau quả được trồng gần như quanh năm nhưng bị nhiều loại sâu hại tấn công. Lâu nay bà con thường sử dụng thuốc bảo vệ thực vật không có trong danh mục cho phép với nhiều lần phun và nồng độ phun gấp 2-3 lần mức cho phép, không đảm bảo thời gian cách ly, gây mất an toàn cho người sử dụng

Saturday. February 19th, 2011
Trồng Đậu Cô Ve Vụ Xuân Trồng Đậu Cô Ve Vụ Xuân

Đậu cô ve lùn, còn gọi là đậu xanh. Quả màu xanh, hạt nâu, cây lùn không leo. Ăn quả xanh có thể để giả ăn hạt. Quả ăn không ngon bằng đậu vàng. Tính chống chịu khá hơn đậu vàng.

Saturday. January 15th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Đậu Cô Ve Leo Kỹ Thuật Trồng Đậu Cô Ve Leo

Cô ve leo có 2 giống là đậu bở và đậu trạch, trong đó đậu trạch thường được trồng để ăn quả xanh. Mới đây Viện Nghiên cứu Rau quả TW mới chọn lọc được giống đậu cô ve leo TL1 có nguồn gốc từ Trung Quốc cho năng suất ổn định trong các vụ và các năm, chất lượng tốt.

Saturday. January 15th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Đậu Ve (Cô Ve) Kỹ Thuật Trồng Đậu Ve (Cô Ve)

Đậu cô ve có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau, nhưng thích hợp nhất là đất thịt pha cát, nhiều mùn, thoát nước tốt. Đậu trồng được quanh năm, nhưng vụ trồng thích hợp nhất là đông xuân và xuân hè.

Saturday. January 15th, 2011
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 2 / 2