Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Yên Thế (Bắc Giang) Tiêu Thụ Gần 780 Nghìn Con Gà Dịp Tết

Yên Thế (Bắc Giang) Tiêu Thụ Gần 780 Nghìn Con Gà Dịp Tết
Publish date: Saturday. February 28th, 2015

Theo Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Yên Thế (Bắc Giang), lượng gà tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán đạt gần 780 nghìn con, tương đương 2 nghìn tấn gà thương phẩm.

Trong đó, gà lông gần 770 nghìn con, còn lại là gà chế biến. Thị trường tiêu thụ gà tương đối thuận lợi, giá từ 65 - 75 nghìn đồng/kg gà lông; 120 - 145 nghìn đồng/kg gà chế biến, người dân lãi từ 15 - 17 triệu đồng/1.000 con.


Related news

An Giang Lai Tạo Thành Công Giống Bò Red Angus An Giang Lai Tạo Thành Công Giống Bò Red Angus

Theo KS Mai Tân Trào, giống bò Red Angus, con đực trưởng thành nặng đến 1 tấn và tỷ lệ thịt nạc chiếm 70% trọng lượng cơ thể.

Thursday. June 5th, 2014
Đưa Hàng Việt Sang Châu Phi Đưa Hàng Việt Sang Châu Phi

Thị trường châu Phi là một trong những nơi để doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu, nằm trong chiến lược đa dạng hóa thị trường nhằm tránh phụ thuộc quá lớn vào Trung Quốc

Friday. June 27th, 2014
Nông Dân Giảm Trồng Mía Nông Dân Giảm Trồng Mía

Giá đầu ra không ổn định đã khiến nhiều nông dân tại xã Xuân Bắc (huyện Xuân Lộc -Đồng Nai) ngưng trồng mía để chuyển sang các loại cây trồng khác với hy vọng thu nhập cao hơn.

Thursday. June 5th, 2014
Xuất Khẩu Lạc Gặp Khó Xuất Khẩu Lạc Gặp Khó

Đến thời điểm này, việc thu hoạch lạc trên địa bàn tỉnh Nghệ An đang bước vào giai đoạn cuối. Năng suất thấp hơn, cộng với thị trường tiêu thụ lạc chủ yếu phụ thuộc vào thương lái của Trung Quốc thông qua đường tiểu ngạch nhiều bất ổn, nên tình hình xuất khẩu lạc năm nay được dự báo sẽ gặp khó khăn.

Thursday. June 5th, 2014
Cơ Hội Nào Cho Tôm Càng Xanh Ra Thế Giới? Cơ Hội Nào Cho Tôm Càng Xanh Ra Thế Giới?

Với những ưu thế vượt trội, tôm càng xanh (TCX) được nhận định là một trong những mặt hàng thủy sản xuất khẩu chiến lược trong tương lai. Tuy nhiên, còn nhiều chông gai để đối tượng này “bơi ra biển lớn”.

Friday. June 27th, 2014