Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xử Phạt 10 Chủ Cửa Hàng Kinh Doanh Thuốc Thú Y

Xử Phạt 10 Chủ Cửa Hàng Kinh Doanh Thuốc Thú Y
Publish date: Friday. December 19th, 2014

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Thú y Bắc Giang tổ chức thanh tra 329 lượt cửa hàng thuốc thú y, trong đó phát hiện và xử lý vi phạm hành chính 10 chủ cửa hàng với số tiền gần 10 triệu đồng.

Các vi phạm chủ yếu là: Địa điểm bày bán thuốc không bảo đảm vệ sinh, để chung thuốc bảo vệ thực vật với thuốc thú y, nhãn, mác không đúng quy định, hết hạn sử dụng… Ngoài phạt tiền, Chi cục yêu cầu các chủ cửa hàng khắc phục ngay những vi phạm.

Được biết, theo kế hoạch năm 2015, Chi cục tiếp tục thanh tra, kiểm tra các cửa hàng kinh doanh thuốc thú y ở tất cả các huyện, thành phố.

Nguồn bài viết: http://baobacgiang.com.vn/bg/kinh-te/135529/xu-phat-10-chu-cua-hang-kinh-doanh-thuoc-thu-y.html


Related news

Đồng Lòng Trong Xây Dựng Nông Thôn Mới Đồng Lòng Trong Xây Dựng Nông Thôn Mới

Đưa ánh mắt nhìn về phía con đường mới, chị Trần Thị Nhiều, ngụ ấp Láng Sen A, khoe: “Cuộc sống bây giờ khác trước lắm rồi. Bởi giờ muốn đi đâu thì tệ lắm cũng đi bằng xe đạp hoặc xe máy, nhiều gia đình có điều kiện hơn họ còn đi taxi. Cuộc sống ở nông thôn giờ đâu khác gì so với ở thành thị”.

Thursday. November 6th, 2014
Giới Thiệu Giống Lúa Mới Để Gieo Trồng Tại Huyện Thanh Thủy Giới Thiệu Giống Lúa Mới Để Gieo Trồng Tại Huyện Thanh Thủy

UBND huyện Thanh Thủy vừa phối hợp với Công ty cổ phần giống cây trồng Trung ương tổ chức hội nghị giới thiệu giống lúa thuần Thiên ưu 8 và một số giống cây trồng mới vào địa bàn huyện.

Thursday. November 6th, 2014
Người Dân Phấn Khởi Vì Sắn Được Mùa, Được Giá Người Dân Phấn Khởi Vì Sắn Được Mùa, Được Giá

Những chiếc ô tô chở nguyên liệu của Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa làm việc liên tục trong ngày, vượt qua những dốc đồi cách trở để đến tận rẫy thu mua sắn của nông dân. Trên những đồi sắn, những hộ gia đình nhiệt tình hoán đổi công cho nhau để sắn nhà nào cũng được thu hoạch và xuất bán dứt điểm trong thời gian ngắn nhất..

Thursday. November 6th, 2014
Hiệu Quả Từ Trồng Cỏ Nuôi Bò Ở Thôn Bắc Bình Hiệu Quả Từ Trồng Cỏ Nuôi Bò Ở Thôn Bắc Bình

Vùng đất trồng cỏ bây giờ vốn là vùng trồng màu trọng điểm của thôn Bắc Bình. Đất gần sông nên khá màu mỡ, vì vậy khi thầy trò Trường Đại học Nông lâm Huế về vận động người dân thí điểm dự án trồng cỏ nuôi bò trên vùng đất này thì dân ở đây không đồng tình.

Thursday. November 6th, 2014
Báo Chí Nga Viết Về Kinh Tế Việt Nam Báo Chí Nga Viết Về Kinh Tế Việt Nam

Với tựa đề “Việt Nam bảo vệ nền kinh tế khỏi khủng hoảng như thế nào?”, chuyên gia Pavel Vinogradov, Tổng biên tập tạp chí “Thế giới đa cực” (Nga) đã đưa ra một số đánh giá về nền kinh tế Việt nam trong năm 2014.

Thursday. November 6th, 2014