Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

VIETRAP tăng cường hoạt động quảng bá nông sản

VIETRAP tăng cường hoạt động quảng bá nông sản
Publish date: Tuesday. December 1st, 2015

Nhiều hoạt động quảng bá và tăng cường nhận diện thương hiệu được công ty tổ chức và tham gia trong tháng 12.2015.

Cung ứng Nông sản tươi cho các nhà máy sấy tại Việt nam, cung ứng Rau An Toàn cho các khu công nghiệp cũng là thế mạnh rất lớn của VietRAP, công ty có nhiều vùng nguyên liệu khác nhau như vùng châu thổ sông Hồng, đôi bờ sông Đuống.

Diện tích trồng màu trên cát dọc ven biển miền Trung, Sapa – Lào Cai, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Ninh Bình, Hà Tây và các vùng ngoại thành Hà Nội.

Bên cạnh việc nghiên cứu khoa học, gia tăng tính hiện đại, tiện dụng và chất lượng của các sản phẩm, ban lãnh đạo công ty cũng đặc biệt chú ý đến cải thiện nhận thức người dùng trong việc sử dụng nông sản an toàn.

Tháng 12 năm 2015, VIERTRAP liên tục tham dự các hoạt động quảng bá:

Tham dự “Hội chợ triển lãm quốc tế nông nghiệp công nghệ cao và chuỗi giá trị sản phẩm” – Agrotex 2015 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chủ trì phối hợp với các Bộ, cơ quan, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản, Công ty Cổ phần Quảng cáo Giao diện Việt Nam- Nhật Bản tổ chức tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (108A Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).

Tại Hội chợ, công ty tham gia triển lãm các mặt hàng nông sản, thảo dược và dinh dưỡng.

Cũng từ 1-8.12.2015, VIETRAP tham dự Hội chợ Công thương, Nông sản an toàn miền Bắc 2015 do Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN) phối hợp Sở Công Thương Bắc Ninh, Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (TP Bắc Ninh).

Ngoài 200 gian hàng công thương truyền thống, hội chợ năm nay có thêm 60 gian hàng nông sản an toàn, nông sản đặc sắc, sản phẩm làng nghề của một số tỉnh phía Bắc.

Trong 7 ngày diễn ra hội chợ, có nhiều hoạt động phụ trợ như giao thương, xúc tiến thương mại...

Đặc biệt còn có Hội thi trâu kéo khỏe và Giải đua ngựa miền Bắc.

Bà Vũ Thị Vân Phượng, tổng giám đốc công ty cho biết:

“Tham gia các hoạt động quảng bá, Công ty CP Vietrap đầu tư thương mại mong muốn tìm kiếm các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực, các doanh nghiệp có quan tâm đến lĩnh vực VietRAP đang hoạt động để có thể cùng liên kết đưa ra các phương án hợp tác hiệu quả, góp phần làm cho nền nông nghiệp nước nhà ngày càng phát triển”.


Related news

Cần Nâng Cao Hiệu Quả Khai Thác Ao Nuôi Thủy Sản Nước Lợ Cần Nâng Cao Hiệu Quả Khai Thác Ao Nuôi Thủy Sản Nước Lợ

Mặc dù đang ở chính vụ nhưng nhiều ao nuôi thủy sản nước lợ vẫn chưa được nông dân cải tạo, thả giống do điều kiện nuôi không thuận lợi. Lựa chọn con giống và kỹ thuật thả nuôi phù hợp là biện pháp cần thiết để nông dân có thể tận dụng những diện tích ao “bỏ hoang”, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Saturday. June 22nd, 2013
Ồ Ạt Chạy Theo Cam Sành Ồ Ạt Chạy Theo Cam Sành

Sau khi trái cam sành vụ nghịch leo lên mức giá trên 30.000 đồng/kg thì ngay lập tức nhiều nhà vườn ở các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Trà Vinh đã đổ xô trồng cam sành. Và hậu quả như thế nào thì chưa thể đoán được, nhưng thực trạng hiện nay giá cam sành đã tuột thẳng dốc và chỉ còn 7.000 - 8.000 đồng/kg.

Tuesday. October 30th, 2012
Xuất Khẩu Càphê Cả Nước Đạt Kỷ Lục Gần 3,4 Tỷ USD Xuất Khẩu Càphê Cả Nước Đạt Kỷ Lục Gần 3,4 Tỷ USD

Theo Hiệp hội càphê ca cao Việt Nam (Vicofa), niên vụ càphê 2011 - 2012, Việt Nam đã xuất khẩu gần 1,6 triệu tấn càphê, đạt giá trị gần 3,4 tỷ USD, tăng 23% về lượng và 24% về giá trị.

Saturday. November 3rd, 2012
Nơi Cá, Mực Ngon Nổi Tiếng Nơi Cá, Mực Ngon Nổi Tiếng

Đầu năm mới, ngư dân các địa phương ven biển tỉnh Quảng Trị - nơi ngư trường có cá, mực ngon nổi tiếng trúng đậm trong những chuyến ra khơi đánh bắt hải sản. Những chuyến tàu đầu tiên đã cập cảng với sản lượng đánh bắt được khá lớn, dự báo một năm thuận lợi cho bà con ngư dân.

Tuesday. March 5th, 2013
Nghề Nuôi Ốc Hương “Một Vốn Bốn Lời” Ở Vũng Tàu Nghề Nuôi Ốc Hương “Một Vốn Bốn Lời” Ở Vũng Tàu

Với đặc điểm dễ nuôi, ít tốn thức ăn,nhanh thu hoạch, nghề nuôi ốc hương ở phường 12 (TP.Vũng Tàu) đã mang lại hiệu quả cao cho người nông dân. Tuy nhiên, tiềm năng đang bị bỏ ngỏ, khi mà diện tích và số hộ nuôi trồng của địa phương vẫn chưa được mở rộng.

Monday. November 5th, 2012