Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ưu Tiên Làm Thủ Tục Xuất Khẩu Đối Với Vải Tươi

Ưu Tiên Làm Thủ Tục Xuất Khẩu Đối Với Vải Tươi
Publish date: Thursday. June 26th, 2014

Tổng cục Hải quan vừa có chỉ đạo các cục hải quan Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Giang tạo điều kiện, khuyến khích các thương nhân xuất vải quả tươi qua các cửa khẩu biên giới.

Theo đó, cơ quan hải quan bố trí công chức chuyên trách tư vấn giải quyết thủ tục xuất khẩu mặt hàng vải quả tươi cho doanh nghiệp xuất khẩu. Không để xảy ra tình trạng ùn tắc tại cửa khẩu, giải quyết nhanh các vướng mắc phát sinh trong xuất khẩu vải tươi. Đây là biện pháp hỗ trợ của cơ quan hải quan nhằm giảm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp.


Related news

Lượng lớn bò Úc sẽ đổ về Việt Nam sau TPP Lượng lớn bò Úc sẽ đổ về Việt Nam sau TPP

Nhiều doanh nghiệp lớn bắt đầu tham gia vào chuỗi cung ứng giết mổ và phân phối thịt bò về tận các địa phương, khiến số lượng bò nhập khẩu từ Australia đã tăng gần 6 lần trong thời gian từ 2012-2014.

Monday. November 9th, 2015
Nền nông nghiệp trong thế nút cổ chai Nền nông nghiệp trong thế nút cổ chai

Giá trị sản xuất trên mỗi diện tích canh tác thấp, các khoản vay không đủ trang trải, nông sản chủ lực phát triển tự phát… là những nút thắt khiến nông nghiệp Việt Nam khó cạnh tranh với thế giới trong bối cảnh hội nhập.

Monday. November 9th, 2015
Hồi hộp vụ trái cây tết Hồi hộp vụ trái cây tết

Nhiều nhà vườn trồng bưởi, mãng cầu, xoài, thanh long ruột đỏ... đang tất bật vào vụ sản xuất cho thị trường Tết Nguyên đán 2016.

Monday. November 9th, 2015
Nhà vườn tất bật vào vụ trái cây mùa Tết Nhà vườn tất bật vào vụ trái cây mùa Tết

Bên cạnh những loại cây cho trái chính vụ mùa Tết, nhiều loại cây để cho thu hoạch đúng thời điểm chuẩn bị mừng năm mới, nhà vườn phải chăm sóc, xử lý từ nhiều tháng trước đó.

Monday. November 9th, 2015
Thị trường phân bón vụ đông xuân 2015 - 2016 giá cả bình ổn Thị trường phân bón vụ đông xuân 2015 - 2016 giá cả bình ổn

Vào vụ lúa đông xuân 2015 - 2016, giá các loại phân bón không tăng và duy trì ở mức ổn định, tạo điều kiện thuận lợi cho người nông dân sẵn sàng vào vụ sản xuất lúa quan trọng nhất trong năm.

Monday. November 9th, 2015