Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trứng gia cầm giả chưa xuất hiện và lưu thông tại Việt Nam

Trứng gia cầm giả chưa xuất hiện và lưu thông tại Việt Nam
Publish date: Thursday. June 25th, 2015

Theo đó, cơ quan quản lý thị trường chưa từng phát hiện trứng giả được lưu hành trên thị trường. Các mô tả về trứng giả được lan truyền vừa qua như lòng đỏ sệt và đặc hơn trứng thường, màu sắc lạ hơn… có thể là do trứng hỏng, bị biến đổi kém chất lượng do quá trình bảo quản không phù hợp.

Mặt khác, nhiều chuyên gia cũng nhận định chi phí làm trứng giả cao gấp nhiều lần so với giá thành một quả trứng gia cầm thật. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục theo dõi, điều tra làm rõ sự việc này.


Related news

Một Nghìn Con Vịt Bị Tiêu Hủy Vì Nhiễm Cúm A/H5N1 Một Nghìn Con Vịt Bị Tiêu Hủy Vì Nhiễm Cúm A/H5N1

Hôm qua 13.10, ông Nguyễn Đức Chơi - Trưởng phòng NN&PTNT huyện Điện Bàn cho biết, lực lượng thú y huyện và chính quyền địa phương vừa tiến hành tiêu hủy khẩn cấp đàn vịt thịt 35 ngày tuổi gồm 1.000 con của bà Hà Thị Linh ở thôn Phong Nhị, xã Điện An.

Wednesday. October 15th, 2014
Nông Dân Đổ Cà Chua Cho Bò Ăn Nông Dân Đổ Cà Chua Cho Bò Ăn

Từ đầu năm đến nay, trừ các tháng 6 và 7, thời gian còn lại giá cà chua đều xuống rất thấp. Nguyên nhân được một số thương lái đang thu mua loại nông sản này tại Đơn Dương cho biết, trên thị trường hiện đang “khủng hoảng thừa” cà chua.

Wednesday. October 15th, 2014
Tìm Đột Phá Kinh Tế Hợp Tác Tìm Đột Phá Kinh Tế Hợp Tác

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bộ trưởng Cao Đức Phát cho rằng, trong tổ chức lại SX cần đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động của các HTX, hình thức hợp tác liên kết. Đảng và Nhà nước có nhiều chủ trương, chính sách đổi mới và phát triển kinh tế tập thể. Song thẳng thắn mà nói, nhìn chung đến nay có thể đánh giá HTXNN hoạt động chưa thực sự sôi động, hiệu quả. Đây là điều trăn trở của mỗi chúng ta.

Wednesday. October 15th, 2014
Canh Tác Hộ Gia Đình Nuôi Sống Thế Giới, Bảo Vệ Trái Đất Canh Tác Hộ Gia Đình Nuôi Sống Thế Giới, Bảo Vệ Trái Đất

Đó là chủ đề của Ngày lương thực thế giới năm nay. Một thông điệp hết sức có ý nghĩa, tôn vinh giá trị người nông dân SX lúa gạo trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Wednesday. October 15th, 2014
Khánh Thành Trung Tâm Phân Phối Nghiên Cứu Ca Cao Khánh Thành Trung Tâm Phân Phối Nghiên Cứu Ca Cao

Trung tâm IDC sẽ tập trung nghiên cứu, phát triển, sáng tạo những sản phẩm chất lượng trong ngành sôcôla, bánh mì, bánh ngọt cung cấp cho khu vực Đông Nam Á và thế giới. IDC ra đời sẽ đem lại lợi ích thiết thực đảm bảo nguồn thu nhập tốt cho nông dân trồng ca cao.

Wednesday. October 15th, 2014